Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 9/6/2015, 09:17 (GMT+7)

Những tủ giày 'triệu đô' của sao Hollywood

Victoria Beckham, Paris Hilton, Celine Dion... sưu tầm hàng nghìn kiểu giày, dép để tiện phối đồ. Mỗi ngày họ đều dành thời gian chăm chút cho từng món phụ kiện.

Christina Aguilera sở hữu một kệ giày khổng lồ trải dài suốt một bức tường phòng, thậm chí có cả cầu thang để leo lên ngăn cao nhất. Có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong tổng số 750 đôi giày này, như Christian Louboutin (giá dao động từ 580 USD đến 4.900 USD một đôi), Alexander McQueen (700 USD - 1.500 USD một đôi)...

Nằm trong top sao Hollywood sở hữu bộ sưu tập giày khổng lồ nhất thế giới, Victoria Beckham chưa bao giờ cho mọi người biết con số chính xác. Năm 2013, nhà thiết kế đã lựa ra 100 đôi trong số này để đấu giá gây quỹ ủng hộ nạn nhân bị thiên tai. Giới thời trang cho rằng, số lượng giày thực tế có thể lên đến bốn con số.

Russel Westbrook, cầu thủ của đội bóng rổ Oklahoma City Thunder, có biệt danh là "Kate Moss của làng NBA" vì được tạp chí Vogue đánh giá cao về gu ăn mặc. Niềm đam mê thời trang của anh còn thể hiện ở kho giày hơn 1.000 đôi và bản hợp đồng thiết kế dòng trang phục nam với thương hiệu Barney’s.

Năm 2002, nữ ca sĩ Mariah Carey đã khoe tủ giày đồ sộ hơn 1.000 đôi trong phòng trang phục với kênh giải trí MTV.  Hơn 10 năm trôi qua, số lượng giày thêm vào bộ sưu tập này đã tăng lên gấp bội.

Nữ ca sĩ Mary J. Blige từng nói với tờ tạp chí London Evening Standard vào năm 2014 rằng: "Tôi không nhớ nổi mình có bao nhiêu đôi giày nữa". Con số mà cô ước đoán vào năm 2008 là khoảng trên dưới 1.000 đôi, chủ yếu là giày cao gót của Christian Louboutin và giày đế xuồng của Chloe.

Kệ giày đắt giá của "người thừa kế" Paris Hilton ngót ngét 2.000 đôi với đủ các thương hiệu từ Christian Louboutin, Tory Burch cho đến Saint Laurent... Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian trước khi trở nên nổi tiếng từng là trợ lý cá nhân chuyên sắp xếp giày dép cho cô.

Giọng ca nước Anh Cheryl Cole đam mê sưu tập giày đến mức kho giày của cô lên tới 2.000 đôi. Cô cho biết trong nhà không có không gian riêng chứa giày, nên cô để chúng la liệt trong phòng ngủ, trên kệ bếp hay thậm chí là phòng tắm.

Siêu mẫu Heidi Klum không muốn nhắc đến bộ sưu tập giày khổng lồ hơn 2.000 đôi của mình. Người dẫn chương trình "Project Runway" cho rằng mình mắc chứng bệnh tích trữ đồ, dù không bao giờ dùng hết chúng.

Danh ca Celine Dion nghiện giày đến mức sưu tầm đến 3.000 đôi các loại.

Sao Mai