Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 16/12/2016, 14:54 (GMT+7)

Những trang phục 'thảm họa' của sao trong năm 2016

Nicki Minaj gây sốc với trang phục lưới khoe ngực trần, còn Beyonce mặc váy đính lông kỳ quặc.

Trong một sự kiện, Nicki Minaj gây sốc với bộ áo liền quần bằng vải lưới. Nữ rapper dán ngực hình dấu X, khoe nội y phản cảm.

Là biểu tượng thời trang, Rihanna cũng có lúc mắc lỗi ăn mặc. Chiếc sơ mi dài giấu quần của cô được cho là không phù hợp với áo khoác lông cồng kềnh.

Ở thảm đỏ ACM Awards, Katy Perry bị dìm phong cách với bộ đồ tham chi tiết. Tất lưới và váy tua rua làm người nhìn rối mắt. Màu xanh của áo, váy cũng bị chê khi đi kèm bốt hồng họa tiết đốm.

Vũ công Cassie theo đuổi mốt ngực trần nhưng không thành công vì khoe vòng một phản cảm. Ngoài ra, màu sắc của chiếc vest và quần cạp cao ánh kim của cô cũng bị cho là không ăn nhập.

Beyoncé bị "nuốt" thân hình trong bộ váy có thiết kế đính lông vũ kỳ quặc.

Lady Gaga lên thảm đỏ Grammy năm nay với phong cách tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc David Bowie. Kiểu tóc, cách trang điểm cùng bộ váy dáng vest bị cho là lòe loẹt.

Đến dự New York Fashion Week, diễn viên Dascha Polanco khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mặc bodysuit với áo khoác bằng vải bóng.

Vũ công Frankie Grande gây cười với phong cách nhí nhảnh trong bộ jumpsuit denim, đeo bờm tai chuột Mickey.

Ca sĩ Charli XCX thất bại khi mặc đồ da báo. 

Ca sĩ Kelly Osbourne diện phong cách lập dị khi đi xem New York Fashion Week.

Cũng trong sự kiện này, Kylie Jenner phối đồ denim với bra-top thiếu tinh tế. Chiếc mũ trùm đầu của cô cũng mất điểm trầm trọng.

Dù diện cả cây Gucci, Jared Leto vẫn không được đánh giá cao với sắc xanh và hồng khi đi quảng bá Suicide Squad ở London, Anh.

Ảnh: Buzzfeed

Thảo Mai