Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 5/5/2015, 10:18 (GMT+7)

Những trang phục độc và lạ ở Met Gala 2015

Anne Hathaway, Rihanna, Katy Perry, Lady Gaga... khuấy động đêm tiệc thời trang lớn nhất thế giới với những thiết kế ấn tượng.

Rihanna giống một nàng công chúa với bộ đầm vàng dài quét sàn phong cách hoàng gia.

Bộ đầm là sự kết hợp giữa chất liệu lông thú và vải bông, thêu họa tiết hoa lá. Nữ ca sĩ đeo băng đô ánh kim được chạm khắc tinh tế, vòng cổ sang trọng.

Trong trang phục của Ralph Lauren, Anne Hathaway toát lên vẻ thánh thiện. Thiết kế tối giản được làm bằng sợi vải bóng ánh kim, mũ trùm đầu lấy cảm hứng từ thời Trung cổ. Người đẹp phối với ví cầm tay cùng tông, đồng thời theo đuổi mốt đeo khuyên statement một bên kiêu kỳ.

Katy Perry và Jeremy Scott hâm nóng thảm đỏ khi nhà thiết kế quỳ xuống hôn tay nữ ca sĩ.

Thiết kế đầm dạ hội của Moschino đi theo phong cách nổi loạn với họa tiết đậm hơi thở graffiti đường phố. Katy chọn túi xách hình chai nước dân dã để kết hợp cùng váy.

Balenciaga đã đem đến cho Lady Gaga một diện mạo độc đáo với tông đen trắng. Áo choàng đan lưới kiểu dáng kimono được nữ ca sĩ kết hợp cùng váy xẻ ngực sâu, đầu đội vương miện và trang điểm theo phong cách ma quái.

Diện nguyên bộ của Dolce & Gabbana, Karen Elson khiến nhiều người chú ý với chiếc mũ đội đầu vương giả.

Madonna chọn một thiết kế bất đối xứng với họa tiết chữ nguệch ngoạc.

Cô vui vẻ đọ dáng cùng Katy Perry.

Nữ ca sĩ Fka Twigs cá tính với thiết kế mang sắc thái tình dục trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 từng gây xôn xao của Christopher Kane. Cô sánh bước bên người yêu Robert Pattinson.

Sarah Jessica Parker khiến nhiều người ngoái nhìn với thiết kế lạ mắt của H&M. Phụ kiện đội đầu luôn được nữ diễn viên dày công đầu tư. Năm nay, cô chọn mũ hình đốm lửa rực cháy.

Em gái ca sĩ Beyonce, Solange Knowles, gây ấn tượng với bộ váy độc đáo về kiểu dáng lẫn cách pha màu của Giles.

Nữ ca sĩ Zendaya trong bộ váy có tà dài quét sàn, họa tiết mặt trời.

Sao Mai
Ảnh: Vogue