Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 26/3/2018, 21:00 (GMT+7)

Những sao mặc đẹp không nhờ stylist

Blake Lively, Diane Kruger... chinh phục người đối diện bằng trang phục phù hợp vóc dáng, tôn cá tính.

Diễn viên Blake Lively được đánh giá là mỹ nhân mặc đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cô thể hiện sự đam mê thời trang bằng việc tự tạo phong cách cho bản thân. Người đẹp sinh năm 1987 từng chia sẻ: "Tôi không cần thuê stylist. Có lẽ cái tôi khá lớn. Tôi thích thiết kế và thích thời trang. Đó là một công việc sáng tạo. Tôi cũng thích làm tóc, trang điểm hoặc nấu ăn cho bạn bè".

Để chuẩn bị cho sự kiện thời trang lớn nhất thế giới - Met Gala - vào đầu tháng 5 tới, Lively chuẩn bị bộ đầm tốn 600 giờ hoàn thành. Người đẹp phối đầm với trang sức của nhà Lorraine Schwartz và đặt "ông hoàng" giày đế đỏ Christian Louboutin một đôi cao gót.

Khoảnh khắc thời trang Blake Lively
 
 

 

Hàng chục năm nay, diễn viên Diane Kruger luôn nằm trong nhóm sao mặc đẹp mà không cần bất kỳ sự tư vấn của người khác. Cô xem bộ sưu tập của các hãng mốt rồi đặt thiết kế hoặc mượn những chiếc ưng ý. Thậm chí, kiểu tóc và cách trang điểm cũng do cô lên ý tưởng.

Khoảnh khắc thời trang Diane Kruger
 
 

 

Ca sĩ người Mỹ Erykah Badu ghi điểm với phong cách độc đáo, chịu ảnh hưởng từ trường phái siêu thực. Những bộ cánh cô tự lên ý tưởng đều được khen ngợi đậm chất nghệ thuật, gây ấn tượng ở màu sắc và cách kết hợp phụ kiện như mũ khổng lồ, mũ quả dưa gắn khung kim loại.

Với đôi mắt luôn kẻ một màu đen sẫm, ca sĩ Taylor Momsen gây ấn tượng với phong cách thời trang rock-chic và gothic-chic. Đôi lúc, người đẹp sinh năm 1993 đổi gió với những bộ đầm nữ tính. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2010, cô nói việc thuê stylist có thể giúp cô có thêm thời gian nghỉ ngơi, nhưng "chẳng ai hiểu được tính cách của mình bằng chính mình".

Ở tuổi 72, diễn viên Diane Keaton khiến nhiều người phải thán phục cách bà chọn trang phục trong mỗi lần xuất hiện. Bà thích phong cách đơn sắc, trang phục mạnh mẽ, cá tính và mang hơi thở menswear.

Với mái tóc vàng lượn sóng đậm nét retro, diễn viên January Jones được đánh giá tinh tế trong cách chọn đồ. Có lúc, cô táo bạo với đầm cut-out hở ngực, khi lại mặn mà đằm thắm với váy kín đáo. Năm 2009, January Jones từng nói với tờ Elle: "Tôi không thích trả tiền chỉ để người ta bảo mình phải mặc cái này hay cái kia mới đẹp. Nếu tôi không cảm thấy được là chính mình, tại sao tôi phải mặc nó?".

Giám đốc thời trang của tạp chí Us Weekly - Sasha Charnin Morrison - nhận xét Kate Moss luôn có những ý tưởng ăn mặc và kết hợp tuyệt vời các món đồ đơn giản. Siêu mẫu người Anh sinh năm 1974 được coi là nàng thơ, biểu tượng thời trang thế giới.

Diễn viên Olivia Munn chuộng phong cách nữ tính, thanh lịch. Ít dự sự kiện nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều chinh phục mọi người bằng những bộ cánh tối giản, có điểm nhấn ở cấu trúc.

Vũ nữ thoát y Dita von Teese cũng gây sức hút với những bộ cánh do cô tự chọn. Người đẹp 45 tuổi trung thành với phong cách cổ điển, toát lên vẻ gợi cảm và quý phái.

Diễn viên Sienna Miller được Sasha Charnin Morrison - giám đốc thời trang của tạp chí Us Weekly - khen ngợi về gu mặc. Bước lên thảm đỏ, Miller hiếm khi lặp lại phong cách. Cô biến đổi linh hoạt và đem tới cảm hứng cho giới yêu thời trang.

Diễn viên Emmy Rossum không cần stylist vẫn có những bộ cánh ghi điểm. Trên Huffington Post, khi được hỏi vì sao không thuê stylist, cô trả lời: "Bởi vì tôi yêu thời trang. Tôi thích chơi với quần áo, nó thực sự thú vị. Mỗi cần đồ để mặc, tôi gửi email trợ lý hoặc nhà thiết kế và chọn những gì tôi muốn". Người đẹp sinh năm 1986 trung thành với những bộ đầm dạ hội quây ngực dáng xòe hoặc đuôi cá.

Sao Mai