Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 21/8/2016, 21:00 (GMT+7)

Những khoảnh khắc nóng bỏng của người mẫu Bella Hadid

Người đẹp tuổi teen sở hữu chiều cao 1,74 m, thân hình quyến rũ và gương mặt thu hút.

Bella Hadid gây xôn xao làng mẫu khi trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Paris tháng 8. Cô chụp bức ảnh nude đen trắng (ảnh nhỏ) dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Pigott.

Đây không phải lần đầu tiên Bella Hadid khiến nhiều người bàn tán về phong cách hở hang, táo bạo. Hồi tháng 5 tại Cannes, cô gái 19 tuổi gây chú ý trên thảm đỏ khi mặc trang phục hở trước, hở sau, xẻ váy tới hông.

Bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2014, Bella Hadid theo đuổi hình ảnh quyến rũ nên thường xuyên thực hiện những bộ ảnh khoe vóc dáng.

Bella Hadid là con gái thứ hai của diễn viên truyền hình thực tế, nhà thiết kế Yolanda Hadid. Chị gái Bella - Gigi Hadid - cũng là gương mặt quen thuộc của làng mốt.

Bella Hadid sở hữu chiều cao 1,74 m và đôi mắt xanh. Người đẹp ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu IMG tại New York.

Sau khi đầu quân cho IMG, Bella Hadid tham gia biểu diễn tại các tuần thời trang lớn như New York, London, Milan, Paris...

Hồi tháng 6, Bella Hadid được trang Models đưa vào danh sách 50 người mẫu hàng đầu thế giới.

Người đẹp tuổi teen thường xuyên thực hiện các bộ ảnh cho tạp chí lớn như Vogue Girl Nhật Bản, Harper's Bazaar, GQ, W, Glamour...

Bella Hadid hẹn hò ca sĩ The Weeknd từ năm 2015 và xuất hiện trong MV ca khúc In the Night của người yêu.

Ngoài hình thể nóng bỏng, Bella Hadid còn được đánh giá cao nhờ gương mặt biểu cảm.

Minh Anh