Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 23/7/2016, 08:02 (GMT+7)

Những khoảnh khắc gợi cảm của mỹ nhân đẹp nhất thế giới nửa đầu 2016

Selena Gomez cuốn hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc ngọt ngào, thân hình đầy đặn.

Sinh năm 1992, Selena Gomez được chú ý bởi gương mặt bầu bĩnh, trong sáng. Khi 15 tuổi, lần đầu bước trên thảm đỏ sau khi tham gia phim "Wizards of Waverley Place" của Disney, cô để đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng với nhan sắc ngọt ngào.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên vừa được trang Wonderlist bình chọn là Mỹ nhân đẹp nhất thế giới nửa đầu 2016.

Selena Gomez được sinh ra ở Grand Prairie, Texas. Cô cao 1,65 m, thân hình cân đối, tròn trịa.

Theo thống kê của công ty D'Marie, sức ảnh hưởng của Selena trên mạng xã hội hiện tại vượt xa Rihanna, Beyoncé, Taylor Swift, chị em Kendall - Kylie Jenner... Một nguồn tin trên tờ Us cho biết mỗi bài đăng trên Instagram của Selena hiện thu về khoảng 550.000 USD (hơn 12 tỷ đồng).

Sau khi chia tay Justin Bieber, "nàng công chúa của Disney" tập trung vào công việc và phát triển hình ảnh theo hướng gợi cảm, quyến rũ. 

Người đẹp chuộng các thiết kế xẻ sâu vòng một khi xuất hiện.

Selena khoe đường cong khi trình diễn trên sân khấu.

Giọng ca Hands to myself  khoe thân hình với bikini trên bãi biển. Selena Gomez chia sẻ để giữ dáng, cô thường xuyên tập pilates, yoga. Về chế độ ăn uống, nữ ca sĩ đặc biệt chú trọng tới nước ép. Cô mang một máy ép trái cây đi khắp nơi và làm sinh tố, nước ép bất cứ khi nào. Công thức nước trái cây của Selena khá đơn giản, gồm hai củ cà rốt, một số cần tây và một vài miếng gừng.

Người đẹp không bó buộc bản thân vào những phong cách mềm mại, dịu dàng nữ tính. Những bộ váy cắt xẻ cá tính, có điểm nhấn lạ cũng được cô quan tâm, chọn lựa để tạo bản sắc.

Không chỉ chú ý đến trang phục, Selena còn thay đổi kiểu tóc, trang điểm cho phù hợp từng hoàn cảnh.

Hình ảnh một Selena Gomez trưởng thành, quyến rũ trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy năm nay.

Sao Mai