Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 10/6/2016, 19:15 (GMT+7)

Những gợi ý cách mặc cho người gầy

Người mẫu Lê Thanh Thảo cho rằng chất liệu và màu sắc là hai yếu tố quan trọng tạo nên cảm giác tăng cân ảo.

Trong bộ ảnh mới, Lê Thanh Thảo gợi ý phong cách mặc thanh lịch cho chị em công sở có vóc dáng mảnh mai.

Chân dài Next Top cho biết những người gầy nên mặc vải taffeta cùng gam màu sáng như nude, xanh ngọc, ngọc lục bảo... Xuất xứ từ Ba Tư và có nghĩa là dệt xoắn, taffeta là loại vải dệt từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Chúng có độ bóng, độ cứng, giúp định hình dáng trang phục mà vải không bị bám da. Gặp thời thiết nóng hay lạnh, taffeta không bị giãn hoặc co. Vì thế, chất liệu này thoáng mát vào mùa hè, bề mặt bóng giúp người mặc trông đầy đặn hơn. 

Ngoài kiểu phối áo sát nách với quần âu cắt cộc, các cô gái có thể chọn quần short taffeta kiểu công sở để giúp vòng ba tăng kích thước ảo. 

Áo sát nách dáng suông đính phụ kiện ở ngực hợp với những người ngực nhỏ. Người có vòng một đồ sộ không nên diện kiểu áo này vì dễ làm tăng thêm kích thước ngực.

Chị em có bờ vai gầy nên chọn áo cộc tay thay vì sát nách. Phần tay cắt rộng, tạo độ phồng tự nhiên sẽ giúp cân đối lại vóc dáng. 

Kết hợp áo với quần shorts đồng bộ, thêm túi xách hình hộp, bạn đã có vẻ ngoài chỉn chu.

Một trong những món đồ ưa thích của Lê Thanh Thảo là váy suông rộng freesize để tạo cảm giác thoải mái khi thời tiết nóng nực. 

Ưu điểm của mẫu váy là phù hợp với mọi vóc dáng. Để tạo điểm nhấn, nhà thiết kế Xuân Lê sử dụng họa tiết thêu hoa bồ công anh nơi cầu vai.