Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 10/5/2015, 13:00 (GMT+7)

Những bà mẹ của sao Việt mặc sành điệu nhất

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên, mẹ nhà thiết kế Lý Quí Khánh, mẹ ca sĩ Hoàng Thùy Linh... đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về diện mạo mỗi lần xuất hiện cùng con.

Doanh nhân, cựu diễn viên Thủy Tiên là một trong những bà mẹ mặc phong cách nhất với gu thời trang biến đổi không ngừng.

Mỗi lần xuất hiện, mẹ chồng diễn viên Tăng Thanh Hà luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục hàng hiệu bắt kịp mốt mới.

Mẹ Lý Nhã Kỳ gây thiện cảm với trang phục thanh lịch theo xu hướng đính phụ kiện khi đến chúc mừng con gái làm show thời trang riêng.

Mẹ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái mà còn ghi điểm bằng phong cách ăn vận sang trọng, khi đơn giản, lúc lại kiểu cách.

Mẹ của Á hậu Huyền My đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung với vóc dáng vừa vặn cùng các bộ cánh đậm chất công sở.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chịu khó đầu tư diện mạo khi mỗi lần đưa con gái đi sự kiện.

Mẹ Á hậu Tú Anh ghi điểm trong mắt người đối diện bằng vẻ ngoài thân thiện, gần gũi. Các trang phục cô mặc hầu hết có kiểu đơn giản, nữ tính.

Nghệ sĩ múa Vương Linh - mẹ Linh Nga - sở hữu nhiều phong cách, khi cổ điển với áo dài, lúc lại hiện đại với đầm suông tối giản.

Mẹ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thích diện các loại đầm suông ôm dáng vừa phải và có độ ngắn đến gối để toát lên vẻ tươi trẻ.

Thảo Mai