Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 26/7/2015, 13:15 (GMT+7)

Nhiều sao Việt 'đụng' váy áo trong hè 2015

Chất liệu mỏng nhẹ, gam màu pastel và họa tiết hoa trên cùng phom dáng được các người đẹp Đặng Thu Thảo, Linh Nga, Khánh My... ưa chuộng.

Đặng Thu Thảo, Thuỷ Tiên, Vũ Ngọc Anh và Ngọc Anh (từ trái qua) nổi bật với mẫu váy xẻ đùi, hở vai của Lê Thanh Hòa. Phom dáng "vừa kín vừa hở" này giúp các người đẹp khoe tối đa sự quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.

Váy chữ A chất liệu voan được các sao 9X như Trang Khiếu, Huyền My, Mâu Thủy, Khánh Tiên (từ trái qua) yêu thích vì sự trẻ trung, nữ tính. Đây cũng là một thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Những chất liệu voan lụa mỏng nhẹ với họa tiết in hoa được nhiều người đẹp như Tường Vy, Kỳ Hân hay Lê Thuý ưu ái trong các sự kiện.

Thiết kế có gam màu pastel tươi sáng với phom dáng không quá ôm sát của nhà thiết kế Phương My được Linh Nga, Kỳ Duyên hay Thiên Lý (từ trái qua) lựa chọn.

Những họa tiết hoa, bóng lá thay đổi hình dáng liên tục tượng trưng cho quy luật vận động không ngừng của tự nhiên trên thiết kế khác của Phương My. Mẫu váy này cũng được nhiều người đẹp yêu thích.

Cũng đem thiên nhiên lên váy áo, bộ sưu tập họa tiết hoa mộc lan của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn được nhiều sao Việt như Thanh Trúc, Huyền Ny, Khánh My, Cao Ngân (từ trái sang) ủng hộ. Sắc màu tươi mát và phom dáng bất đối xứng giúp các người đẹp khoe chân thon. 

Mỗi người đẹp có một cách phối trang phục khác nhau với phong cách "white on white".

Nếu như Diễm My phối váy với phụ kiện, móng tay màu đen cá tính thì Khánh My chọn phối cùng màu trắng để tôn lên vẻ thanh lịch.

Vân An