Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 5/6/2014, 11:01 (GMT+7)

Nhân vật 'Game of Thrones' ướm thử trang phục hiện đại

Nếu Daenerys Targaryen cập nhật xu hướng thời trang năm 2014, cô nên chọn đồ quái dị của nhà thiết kế Nhật - Wantanabe.

1. Daenerys Targaryen

Mẫu váy tua rua màu nude đầy phóng khoáng của Junya Wantanabe có thể là một lựa chọn rườm rà nhưng hợp mốt với Daenerys. Còn nếu tiến lên phong cách sang trọng của một nữ hoàng, Daenerys nên diện mẫu váy đính kim sa bạc của Wes Gordon.

2. Melissandre

Phù thủy Melissandre, người trợ thủ đầy bí ẩn của Stannis Baratheon, có vẻ chuộng những trang phục gam màu đỏ rượu quyến rũ với chất vải nặng nề quấn quanh người. Nếu ở năm 2014, có lẽ bà nên chọn trang phục thoải mái hơn như thiết kế váy xếp ly màu tím nho của Haider Ackermann.

Hoặc cổ điển hơn là một mẫu váy cape tối giản màu rượu vang của Valentino. Còn giả như có một sự nổi loạn, thiết kế lạ mắt của Prabal Gurung cũng sẽ phù hợp với Melissandre.

3. Cersei Lannister

Hoàng hậu Cersei Lannister có lẽ là một trong số ít nhân vật được chưng diện nhiều nhất trong "Game of Thrones". Với xu hướng năm 2014, hoàng hậu sẽ thật sự nổi bật và sang trọng nếu diện mẫu váy trơn màu xanh lam sẫm với thiết kế tối giản của Roksanda Ilincic. 

Mẫu váy cách tân phần cổ hình phễu của Gareth Pugh cũng khá phù hợp. Hoặc để tạo nên sự đối lập với Melissandre, mẫu váy suông màu xanh biển của Lanvin phối hợp cùng trang sức sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

4. Sansa Stark

Màu hồng và các thiết kế nữ tính vẫn gắn liền với phong cách của cô gái trẻ này. Lựa chọn một chiếc váy ngắn tro hồng của Rodarte...

... Hoặc mẫu váy trắng chấm bi hồng nền nã của Schiaparelli, Sansa sẽ xinh xắn như một nàng công chúa. Kiểu váy sang trọng và tinh tế của Oscar de la Renta có lẽ sẽ phù hợp cho một sự kiện quan trọng.

5. Gilly

Vì sống ở vùng đất lạnh lẽo quanh năm, trang phục của Gilly mang đậm phong cách hàn đới. Năm 2014 này, J. Mendel mang đến cho cô một thiết kế còn ấm áp hơn vì phủ nhiều lông thú. 

Chiếc áo khoác dày của Miu Miu vừa cổ điển lại sang trọng cũng rất hợp với cô. Nhưng lựa chọn phù hợp nhất ở Winterfell có lẽ là mẫu áo măng tô dày màu nâu đính hoa lan của Fendi.

6. Brienne xứ Tarth

Cao lớn, mạnh mẽ và nam tính, dù là nữ, gu thời trang của Brienne vẫn phải thể hiện điều đó. Vì vậy, mẫu trang phục của Alexander McQueen nổi loạn cả về thiết kế và màu sắc là sự lựa chọn hấp dẫn.

Hoặc cô sẽ mặc thiết kế váy ngắn màu xám lông chuột của Alexander Wang vừa cá tính nhưng vẫn phảng phất nét nữ tính. Cuối cùng, Brienne có thể chọn trang phục kiểu chiến binh trông hầm hố và cá tính của KTZ.

Sao Mai