Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 4/5/2017, 21:00 (GMT+7)

Nhan sắc người mẫu Mỹ 'hot nhất mạng xã hội' nhờ khoe vòng một

Người mẫu kiêm ca sĩ Celine Farach có vòng một bốc lửa và thường diện đồ cắt khoét để tôn hình thể.

Celine Farach, sinh năm 1995 tại Mỹ, vừa tới Việt Nam biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc. Nữ người mẫu kiêm ca sĩ thu hút khán giả Việt bằng phong cách năng động và diện mạo gợi cảm.

Đoạn video khiến Celine Farach được mọi người chú ý
 
 

Cô được biết đến nhiều nhất sau khi tung video 23 giây khoe vòng một và đường cong cơ thể trước đồi Hollywood lên Instagram. Chỉ sau một đêm, số lượng người theo dõi cô đã tăng từ vài trăm tới hơn 300.000.

Celine Farach tập làm người mẫu từ năm ba tuổi. Hiện cô hoạt động dưới "trướng" của Wilhelmina - một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại Miami, Mỹ. Trên trang cá nhân, Celine thường khoe các dự án thời trang cô tham gia, hầu hết liên quan đến áo tắm.

Celine Farach mặc áo tắm khoe đường cong
 
 

Celine Farach khoe dáng với bikini.

Những bức ảnh khoe hình thể khiến Celine nhanh chóng trở thành nhân vật hot trên mạng xã hội khắp thế giới. Người đẹp khẳng định cô ít khi chỉnh sửa ảnh quá đà trước khi tung lên mạng. Thông thường, Celine chỉ cân bằng độ sáng.

Để có thân hình săn chắc, mỗi ngày Celine đều tập thể dục một tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 7h. Cô ăn nhiều bữa trong ngày. Celine Farach cho biết cô cũng thích uống trà sữa nhưng hạn chế vì không muốn hấp thụ quá nhiều đường. 

Các bài tập giúp Celine Farach có thân hình săn chắc
 
 

Celine tập luyện giữ dáng.

Celine thích nhất đi leo núi và tham gia các hoạt động ngoài trời cùng người yêu. Người đẹp cũng có sở thích đi dạo biển.

Celine Farach tạo dáng ngoài biển
 
 

 

Người đẹp 22 tuổi không e ngại vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. "Nếu bạn cảm thấy việc phẫu thuật thẩm mỹ làm tăng sự tự tin và khiến mình yêu bản thân hơn, tại sao lại không làm? Nhưng tôi nghĩ trước khi đụng dao kéo, hãy cố gắng tìm hiểu và yêu bản thân hơn", cô nói.

Celine cho biết sắp tới cô muốn tạo nên một dòng mỹ phẩm mang thương hiệu cá nhân.

Celine Farach thích mẫu đàn ông yêu thương gia đình, đặc biệt phải biết đối xử tốt với mẹ. Cô cho rằng chỉ cần nhìn cách đàn ông yêu mẹ là sẽ biết người đó đối xử ra sao với vợ sau này.

Ngoài thế mạnh ở vòng một và gương mặt gợi cảm khi làm người mẫu, hot girl còn thu hút khán giả với khả năng ca hát. Celine bắt đầu thích âm nhạc từ năm 12 tuổi. Cô hay tham gia các chương trình của trường hoặc các dàn hợp xướng. Cô còn tự học sáng tác các bài hát cho riêng mình.

Celine Farach khoe giọng hát
 
 

Cách đây không lâu, người đẹp tung MV để khoe giọng. Celine cho biết cô thích chất giọng khoẻ khoắn, gợi cảm của Rihanna cũng như phong cách dễ thương của Katy Perry. 

Kiên Trinh