Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 11/12/2015, 10:07 (GMT+7)

Nhan sắc ngày một hoàn thiện của Phạm Hương

Từ cô gái da ngăm không mấy nổi bật trước ống kính, Phạm Hương dần trở nên thu hút với làn da trắng, gương mặt thon gọn và phong thái tự tin.

Phạm Hương tên thật là Phạm Thị Hương, sinh năm 1991 ở Thủy Nguyên (Hải Phòng). Bức ảnh này được chụp khi Phạm Hương chưa tham dự các cuộc thi nhan sắc.

Cách đây khoảng 5 năm, khi mới tham gia showbiz, Phạm Hương sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng rộng cùng chiếc cằm chẻ đặc trưng.

Năm 2010, Phạm Hương tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Với chiều cao 1,74 m, cô chưa chinh phục được ban giám khảo nên phải ra về sớm.

Sau đó, người đẹp vẫn nỗ lực tham gia các sự kiện, show thời trang lớn, nhỏ để trau dồi khả năng. Lúc này, cô chưa thực sự được chú ý bởi gương mặt vẫn còn thô cứng cùng gu mặc không mấy phù hợp với lứa tuổi.

Nhưng chỉ một thời gian sau, Phạm Hương bắt đầu có những bước thay đổi. Không chỉ sở hữu khả năng biểu diễn tự tin trước ống kính, cô chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình. Năm 2011, Phạm Hương đoạt giải nhất cuộc thi F-Idol - Thần tượng thời trang.

Năm 2013, Phạm Hương đoạt giải khuyến khích cuộc thi Nữ hoàng Trang sức. Tiếp đó, đầu 2014, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới và giành ngôi Á hậu. Dù vướng phải scandal "thi chui", giải thưởng này phần nào giúp người đẹp được công chúng chú ý.

Cuối 2014, Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Gương mặt cô lúc này đã trở nên thon gọn, làn da cũng trắng hơn trước. Được kỳ vọng từ những vòng ngoài nhưng cuối cùng, cô chỉ vào Top 10 cuộc thi do vướng phải quá nhiều thị phi.

Không nản lòng, Phạm Hương vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động showbiz sau đó. Sự trưởng thành trong cách ăn mặc, thần thái trước ống kính cũng như nhan sắc ngày một cải thiện giúp cô thu hút được nhiều ống kính mỗi khi xuất hiện.

Năm 2015, Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với kinh nghiệm "chinh chiến" dày dạn, sự tự tin và số đo ba vòng 78-63-93, cô giành giải thưởng cao nhất. Sau cuộc thi, người đẹp vướng nhiều tin đồn như sống giả tạo, phẫu thuật thẩm mỹ... nhưng đều trực tiếp đối mặt để vượt qua.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương tăng 2 kg. Tuy vậy, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau một tháng. Số đo hình thể của cô lúc này có những bước tiến mới, cụ thể là 80-59-91 cm. Các bộ trang phục được Phạm Hương khoe trước ống kính cũng vừa đủ sự thanh lịch và gợi cảm.

Khi tới Miss Universe, Phạm Hương trở thành một trong số thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Không chỉ nhờ nhan sắc mà cách lựa chọn trang phục, trang điểm cùng lối ứng xử chủ động, tự tin đã giúp cô liên tục "ghi điểm" trước truyền thông quốc tế. Một tạp chí của Thụy Điển mới đây đã khen Phạm Hương có "nhan sắc tuyệt vời".

Khi giới thiệu trang phục dân tộc, Phạm Hương một lần nữa lại được khán giả Việt Nam khen ngợi vì sự lựa chọn đúng đắn. Hai bộ áo dài cô mang tới cuộc thi được may bằng tơ gấm, thêu thủ công họa tiết chim hạc. Riêng lá trúc được thêu kỳ công bằng loại chỉ ép nhũ vàng còn phần cổ và tay áo được đính kết hàng nghìn viên đá pha lê cao cấp.

Đức Trí