Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 7/12/2015, 08:08 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa hậu Ngọc Hân sau 10 năm

Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày càng hoàn thiện nhan sắc lẫn phong cách.

Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Năm năm trước đó ở tuổi 15, với chiều cao 1,73 m, cô đã bước chân vào làng giải trí và nổi tiếng với vai trò làm mẫu cho các tạp chí dành cho học trò.

Hình ảnh Ngọc Hân năm 2009 khi là sinh viên khoa thiết kế của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Người đẹp sinh năm 1989 có nước da bánh mật khỏe khoắn, nụ cười hồn nhiên và cử chỉ hoạt bát.

Năm 2010, Ngọc Hân giành vương miện Hoa hậu Việt Nam và nhận nhiều phản hồi trái chiều về nhan sắc. Nhưng người đẹp lại được đánh giá cao về học vấn, sự thông minh và khéo léo trong cư xử.

Nhan sắc Ngọc Hân sau một năm đăng quang. Lúc này, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Khuôn mặt của Ngọc Hân bắt đầu thay đổi khi cô chỉnh răng vào năm 2012. Tuy nhiên, với lối trang điểm đậm lỗi thời, phong cách mặc còn đơn giản, người đẹp vẫn chưa gây được ấn tượng.

Năm 2013, người đẹp Hải Phòng đầu tư mạnh về diện mạo. Nhờ chăm chút làn da, tập luyện giữ gìn vóc dáng, thay đổi lối trang điểm, Hoa hậu có sự "lột xác" rõ rệt.

Từ một cô gái có nước da ngăm, Ngọc Hân trở thành người đẹp có làn da sáng và mịn màng hơn. Cô cũng chịu khó thay đổi phong cách mặc phù hợp từng hoàn cảnh. Gắn liền với những bộ đầm nữ tính khi xuất hiện ở các sự kiện nhưng ngoài đời, Ngọc Hân có sở thích mặc đồ rộng, phóng khoáng và cá tính.

Ngọc Hân nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc năm 2014. Lúc này, với tư cách là nhà thiết kế mới vào nghề, cô không chỉ quan tâm đến cách trang điểm, mà còn cập nhật các xu hướng mốt qua những bộ đầm dự tiệc lệch vai, cổ yếm tối giản, khoét lưng gợi cảm.

Kiểu tóc của người đẹp được thay đổi linh hoạt thay vì một màu như trước.

Ngọc Hân của năm 2015 hướng đến hình ảnh cô gái thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn muốn giữ vẻ trẻ trung.

Thảo Mai