Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 28/11/2015, 19:10 (GMT+7)

Nhan sắc Diễm Hương sau 5 năm đăng quang

Từ năm 2010, phong cách và nhan sắc của Hoa hậu Thế giới người Việt dần được cải thiện.

Năm 2010, Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt. Thời điểm này, người đẹp trung thành với phong cách trang điểm đậm, bị chê già và kém thẩm mỹ.

Năm 2011, trong một chuyến đi làm công tác xã hội, Hoa hậu mắc lỗi thời trang với mốt xuyên thấu khoe nội y phản cảm. Cũng trong năm này, Diễm Hương thay đổi lối trang điểm. Cô bớt đánh gò má cao mà chỉ thoa phấn hồng nhẹ nhàng, kẻ mắt vừa phải. Người đẹp sinh năm 1990 hầu như chọn các loại váy có chất liệu voan mềm để khoe vẻ nữ tính nhưng chưa để lại ấn tượng.

Năm 2012, Diễm Hương thường bị xếp vào hàng sao xấu. Cách phối đồ với kiểu tóc, phụ kiện đều không ăn nhập khiến cô trở nên "sến".

Nửa cuối năm 2012, Diễm Hương thay đổi phong cách mặc. Thay vì những bộ váy bèo nhún, cô chuyển hướng ăn vận đơn giản, công sở. Hình ảnh của người đẹp không cải thiện được nhiều vì lạm dụng trang sức, đeo phụ kiện chưa tinh tế.

Năm 2013, nhan sắc Diễm Hương trồi sụt thất thường. Nhiều lần, người đẹp xuất hiện với diện mạo xuề xòa, phong cách thời trang không ổn định, sa đà vào kiểu váy công chúa nhí nhảnh.

Diễm Hương có khuôn mặt chững chạc so với tuổi. Việc chải tóc xoăn uốn nếp hay diện váy ngắn bồng bềnh càng tố cáo vẻ già dặn của cô.

Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh của Diễm Hương. Cô chỉ đẹp khi diện những bộ cánh tối giản, đi theo phong cách sang trọng, thanh lịch. 

Năm 2015, sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc của người đẹp Sài Thành được đánh giá ngày càng mặn mà. Cô bắt đầu chọn các bộ váy suông giấu dáng. Việc tiết chế phụ kiện cũng khiến phong cách của cô trở nên hài hòa, thẩm mỹ hơn.

So với thời điểm cách đây 5 năm, khuôn mặt của Diễm Hương hầu như không thay đổi nhiều. Hoa hậu bắt đầu chăm chút kỹ hơn về thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Việc thay đổi váy áo linh hoạt giúp cô tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

Thảo Mai