Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 16/1/2017, 16:23 (GMT+7)

Người mẫu Huỳnh Tiên khoe sắc với hanbok

Người đẹp sinh năm 1995 diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc khi dự sự kiện tại nước này.

Cuối tuần qua, Huỳnh Tiên tham dự "Tuần lễ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc", trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt. Sự kiện được tổ chức tại thành phố Seoul. Trong ảnh: người đẹp được khen giống cô gái Hàn Quốc trong trang phục truyền thống của nước này.

Huỳnh Tiên (giữa) chụp ảnh bên các người đẹp của cuộc thi Miss Korea 2016. Dàn người đẹp Hàn mặc áo dài giống cô gái Việt Nam.

"Đây là lần đầu tiên tôi diện hanbok. Trước giờ, tôi chỉ được nhìn chúng qua phim ảnh mà thôi. Tôi nghĩ các cô gái Hàn xinh đẹp cũng sẽ ấn tượng với áo dài và nón lá của Việt Nam", Huỳnh Tiên tâm sự.

Cũng tại sự kiện này, trước đó, người đẹp mặc váy dạ hội dáng đuôi cá. Huỳnh Tiên sinh năm 1995, từng làm người mẫu. Cô đăng quang Miss Asia 2016 tại Sydney, Australia tháng 6 năm ngoái. Tuy vậy, trước khi đi thi, người đẹp chưa xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Khi về nước, cô phải giải trình và bị cơ quan quản lý xử lý.

Bộ váy xuyên thấu của người đẹp do nhà thiết kế Châu Phạm thực hiện. Huỳnh Tiên sẽ ở lại Hàn Quốc vài ngày sau khi kết thúc sự kiện. Cô muốn dành thời gian tham quan, chụp ảnh và khám phá ẩm thực nơi đây.

Ảnh: AT

Kiên Trinh