Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 16/5/2017, 15:55 (GMT+7)

Ngọc Thanh Tâm thử váy couture trước giờ lên thảm đỏ Cannes

Diễn viên ướm thử váy cao cấp của nhà thiết kế Galia Lahav và Idan Cohen.

Ngọc Thanh Tâm cùng đoàn phim Đảo của dân ngụ cư đến Pháp hôm 15/5 để dự Liên hoan phim Cannes.

Người đẹp chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần đầu đến Cannes. Trong buổi thử đồ của nhà thiết kế Galia Lahav tại Pháp, Ngọc Thanh Tâm được tư vấn mặc một chiếc váy Haute Couture.

Galia Lahav là thành viên ở Haute Couture Paris Fashion Week chuyên về váy cưới và đầm dạ hội cao cấp. Trước khi trở thành nhà thiết kế, Galia Lahav là giáo viên hội họa ở Moscow (Nga). Nhà tạo mốt người Nga từng làm váy cho nhiều ngôi sao, trong đó có Kendall Jenner, Ciara Harris, Michelle Rodriguez, Keke Palmer... Với chất liệu nhập chủ yếu từ Italy, được làm bởi các nghệ nhân Israel.

Ngoài nhà thiết kế Galia Lahav, Ngọc Thanh Tâm còn được nhà thiết kế Idan Cohen chọn cho chiếc váy gắn hơn 2.000 hạt pha lê Swarovski, gia công trong hơn 500 giờ.

Từ ngày 17 đến ngày 19/5, Ngọc Thanh Tâm cùng đạo diễn Hồng Ánh và diễn viên Phạm Hồng Phước sẽ tham dự sự kiện thảm đỏ và các hoạt động giao lưu, xúc tiến cùng Cục Điện ảnh Việt Nam tại khuôn khổ liên hoan phim. Đảo của dân ngụ cư sẽ được giới thiệu tại Cannes trong sự kiện "Vietnam Night" vào ngày 20/5.

Trước đó, bộ phim đoạt giải thưởng "Phim hay nhất", "Nam diễn viên chính xuất sắc" (Phạm Hồng Phước), "Đạo diễn hình ảnh xuất sắc" (Nghệ sĩ Nhân dân Lý Thái Dũng) tại Liên hoan phim Quốc tế ASEAN - AIFFA 2017 ở Malaysia.

Sau Liên hoan phim Cannes, Đảo của dân ngụ cư được công chiếu với phụ đề tiếng Tây Ban Nha trong Tuần lễ phim Việt tại Madrid vào ngày 24 và ngày 25/5.

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Ý Ly