Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 29/4/2014, 11:31 (GMT+7)

Ngọc Hân, Tôn Nữ Na Uy đẹp dịu dàng với áo dài

Hai người đẹp cùng tỏa sắc trong bộ áo dài phảng phất nét đẹp Hàn Quốc do Ngọc Hân thiết kế.

Ngọc Hân và Na Uy quen và trở nên thân thiết sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Lần này đến Festival Huế, Ngọc Hân đã mời Na Uy chụp ảnh với bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình.

Bộ sưu tập áo dài được Ngọc Hân đầu tư và chăm chút thực hiện trong suốt ba tháng.

Cô thiết kế cả những mẫu áo dài cho trẻ em với những phụ kiện dễ thương như băng đô, trâm cài... Tất cả đều được Hoa hậu Việt Nam 2010 tự tay làm từ những nguyên phụ liệu mua và sưu tầm trong các chuyến công tác tới Hàn Quốc.

Na Uy được khán giả nhớ đến bằng vẻ đẹp Huế thanh thoát. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô không tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào việc học tập. Mới đây, người đẹp tốt nghiệp Đại học Kinh tế Huế.

Theo một nguồn tin, Na Uy sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 6 này.

Sau khi bộ sưu tập được trình diễn tại Festival Huế vừa qua, một số khán giả thắc mắc về loại vải với những hoạ tiết màu sắc rất "Hàn Quốc" mà Ngọc Hân sử dụng. Họ nghĩ chúng được mang từ xứ sở kim chi về.

Ngọc Hân cho biết, đây hoàn toàn là chất liệu lụa thô của Việt Nam. Còn những hoạ tiết trên vải đều do cô tự thiết kế, cách điệu từ những hoa văn, hoạ tiết cô nhìn thấy và ấn tượng khi tham quan những cung đình cổ xưa tại Hàn Quốc.

Sau đó, cô cho in lên chất liệu lụa của Việt Nam, là một trong những chất liệu cô rất tâm đắc bởi tính truyền thống và thân thiện với môi trường.

Sau khi trở về từ Festival Huế, Ngọc Hân tiếp tục bận rộn với công việc làm MC và các dự án bảo vệ môi trường. Cô đang tiếp tục chuẩn bị bộ sưu tập Thu Đông sẽ ra mắt trong Tuần lễ thời trang Việt Nam, diễn ra vào giữa tháng 5 tại Hà Nội.

Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Khánh Shyna, trang phục Ngọc Hân.

Ý Ly
Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải