Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 29/8/2015, 18:00 (GMT+7)

Mỹ nhân Việt chạy đua với mốt khoe eo

Sở hữu vòng hai gọn gàng, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh... mỗi người một phong cách trong loạt áo crop-top.

Khoe bụng là một trong những trào lưu nổi bật của mùa hè năm nay với nhiều mẫu crop-top đa dạng. Kiểu mốt này đòi hỏi các cô gái có vòng hai săn chắc để khoe sự khỏe khoắn chứ không tập trung vào yếu tố sexy. Thử nghiệm trào lưu này, Hoàng My chọn phong cách thể thao với quần lửng ống rộng, giày sneakers và áo crop-top cùng tông.

Áo hai dây ngắn diện cùng quần thể thao, mũ lưỡi chai, giày vải là cách mặc thẩm mỹ của Ngọc Trinh.

Nhờ tập luyện đều đặn, cơ bụng của Ái Phương săn chắc. Nữ ca sĩ dễ dàng thể hiện các trang phục khoe dáng trên đường phố.

Hồ Ngọc Hà chọn phong cách denim cả cây để khoe vòng eo thon nhỏ dù đã làm mẹ.

Hoàng Thùy Linh chuộng các loại áo ren ngắn vừa phải, diện cùng quần jeans cạp cao để khoe bụng.

Á hậu Huyền My thường xuyên xuất hiện với gu mặc năng động trên đường phố. Cô kết hợp áo crop-top dài tay cùng chân váy ôm thể thao.

Vẻ gợi cảm của Tiêu Châu Như Quỳnh khi diện áo crop-top đa dạng, từ áo cúp ngực ren đến áo xẻ chữ V theo phong cách thể thao.

Diệp Lâm Anh để lộ mảng bụng với trào lưu này. Quần jeans rách giúp người đẹp tạo nên phong cách "gái hư" đang được lăng xê vào mùa thu năm nay.

Áo ren là một trong những món đồ hấp dẫn được nhiều người đẹp Việt, trong đó có Vũ Ngọc Anh. Cô kết hợp nó với quần lửng ôm dáng, cardigan và sandals cao gót.

Sau nỗ lực giảm được 10 kg, Thủy Top cho biết cô tự tin hơn khi diện đồ khoe eo, sáng màu.

Ngọc Diễm theo đuổi xu hướng họa tiết hoa với áo hai dây ngắn bo gấu.

Crop-top siêu ngắn là "vũ khí" lợi hại giúp Tóc Tiên khoe vẻ nóng bỏng mỗi lần xuất hiện.

Vòng hai nhỏ gọn của Thủy Tiên trong bộ cánh gồm quần shorts họa tiết và áo ren ngắn.

Thảo Mai