Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 11/4/2016, 10:49 (GMT+7)

Mốt khoe nội y, xuyên thấu tràn ngập thảm đỏ MTV Movie Awards

Charlize Theron, Kedall Jenner, Gigi Hadid... đều chọn những xu hướng táo bạo để gây chú ý trên thảm đỏ của kênh MTV hôm 10/4 (giờ địa phương) tại Los Angeles, Mỹ.

MTV Movie Awards là lễ trao giải hàng năm của MTV nhằm trao cho những bộ phim điện ảnh phổ biến trong giới trẻ, trên màn ảnh MTV. Trên thảm đỏ năm nay, nhiều xu hướng Xuân Hè 2016 được các mỹ nhân lựa chọn. Nổi bật là mốt xuyên thấu và khoe nội y. Trong bộ đầm ngắn xuyên thấu thuộc bộ sưu tập Thu Đông năm nay của Alexander McQueen, Charlize Theron toát lên vẻ trẻ trung và quyến rũ.

Mốt xuyên thấu còn được Halle Berry thể hiện trong bộ váy ôm dáng có những chi tiết cut-out phần thân trên của Noam Hanoch.

Phần chân váy xuyên thấu giúp Lizzy Kaplan khoe đôi chân lấp ló một cách gợi cảm.

Một thiết kế xuyên thấu khác của Alexander McQueen được Margot Robbie lựa chọn.

Cũng chọn kiểu mốt, song Jessica Chastain mất điểm bởi bộ váy của Givenchy khiến cô trở nên già hơn.

Cara Delevigne thu hút trên thảm đỏ nhờ jumpsuit cut-out xuyên thấu nhấn vào vòng một. Thiết này nằm trong bộ sưu tập mới nhất Thu Đông 2016 của Balmain.

   

Bên cạnh mốt xuyên thấu, sự kiện năm nay còn chứng kiến sự xuất hiện của mốt khoe nội y. Với bộ suit kẻ sọc theo phong cách tomboy của Versace, Gigi Hadid chọn cách phanh áo sơ mi, để hở nội y ren đen.

Ca sĩ Halsey nổi bật không chỉ bởi đi theo xu hướng màu hồng thạch anh đang được ưa chuộng mà còn để hở cả bra-top với blazer và quần ngắn cạp cao.

   

Mốt đan dây từ năm ngoái được Kendall Jenner lăng xê với váy xẻ ngực sâu, sandals buộc dây cao ngang đùi. 

 

 

Trong khi đó, cùng chọn kiểu mốt này, Brittany Snow có phần thanh thoát hơn với sandals buộc dây cao đến cổ chân, phối cùng váy ngắn tối giản.

Holland Roden theo đuổi mốt trễ vai.

Được đánh giá kén người mặc, nhất là khi lên thảm đỏ, mốt váy ngủ vẫn được Kat Graham chinh phục với thiết kế váy có điểm nhấn là những chi tiết đan dây.