Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 8/4/2017, 20:29 (GMT+7)

Miranda Kerr đẹp nhất tuần với váy ren xuyên thấu giá rẻ

Siêu mẫu khoe vẻ gợi cảm với đầm hai dây chất liệu ren mỏng, giá chỉ khoảng 75 USD (1,7 triệu đồng).

Người đẹp Miranda Kerr xuất hiện tại Hàn Quốc ngày 4/4 với chiếc váy hai dây ren đỏ. Cô kết hợp giày và son cùng tông màu. Theo thông tin trên trang chính của H&M, chiếc váy ren này được bán với giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Miranda Kerr ở Hàn Quốc
 
 

 

Khi đi chơi cùng người tình trẻ ở New York hôm 3/4, Jennifer Lopez kết hợp trang phục của Balmain với túi Louis Vuitton. Chiếc crop-top ôm sát cơ thể khoe vòng eo và bờ vai thon của ngôi sao ca nhạc.

Kaia Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford, khoe vai trần trong chiếc váy màu đỏ mận.

Người mẫu Karlie Kloss khoe vóc dáng thon thả với váy ánh xanh. Cô kết hợp hoa tai và giày ánh bạc cùng tông trong sự kiện ngày 6/4 ở New York.

Karlie Kloss ở New York
 
 

 

Kate Middleton duyên dáng trong chiếc váy ren đỏ của Marchesa, kết hợp hoa tai dáng dài khi tới sự kiện ở London, Anh ngày 4/4.

Người đẹp Jennifer Aniston khoe vóc dáng thon thả, săn chắc trong chiếc váy lệch vai, ôm dáng.

Diễn viên Anne Hathaway diện jumpsuit của Vivienne Westwood, phối cùng giày ren của Christian Louboutin khi tham dự buổi công chiếu phim Colossal ngày 4/4 ở Los Angeles.

Người đẹp Zosia Mamet diện váy màu tím oải hương, kết hợp giày hồng khi tham dự chương trình The Late Show with Stephen Colbert hôm 5/4 ở New York.

Ảnh: FilmMagic, GCImages

Minh Anh