Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 30/12/2015, 19:00 (GMT+7)

Minh Hằng - mỹ nhân 'lột xác' ngoạn mục 2015

Nhờ đầu tư trang phục, cách trang điểm và làm tóc linh hoạt theo hoàn cảnh, nữ diễn viên cải thiện gu mặc từng bị chê xấu.

2015 là năm đánh dấu bước ngoặt trong việc thay đổi phong cách thời trang của Minh Hằng. Trước đó, người đẹp thường bị chê có gu mặc không ấn tượng, phong độ trồi sụt thất thường (ảnh trái, giữa).

Với sự trợ giúp của stylist riêng, nữ ca sĩ dần ổn định hơn về phong cách. Thay vì những bộ cánh xuề xòa (trái), Minh Hằng toát lên diện mạo sành điệu trong các trang phục được phối chỉn chu.

Nữ diễn viên thường chọn trang phục rộng, thoải mái trong phong cách hàng ngày, phối cùng phụ kiện túi xách, kính mắt.

Mỗi lần Minh Hằng xuất hiện là một lần cô đổi mới cách phối để tránh nhàm chán về hình ảnh.

Không chỉ chăm chút phom dáng, màu sắc, họa tiết, người đẹp còn cập nhật xu hướng mốt thế giới như váy xếp ly, vòng choker, phong cách thể thao, thiết kế bất đối xứng...

Mốt tua rua được Minh Hằng thể hiện với túi đeo chéo cùng tông với bộ đồ gồm áo váy dáng sơ mi và mũ rộng vành. Ở một cách phối khác, cô đi theo phong cách công sở nhưng vẫn không bị nhàm chán nhờ chiếc váy bên trong có thiết kế phá cách.

Minh Hằng cuốn hút trên phố, khoe chân cùng phong cách thể thao với áo khoác bóng chày, sneakers khỏe khoắn.

Không chỉ lột xác về phong cách đời thường, ở các sự kiện, cô cũng được xếp vào danh sách sao mặc đẹp hàng tuần.

Khác với gu mặc trẻ trung, tinh nghịch ngoài đời, khi đi sự kiện, Minh Hằng chọn phong cách gợi cảm, thanh lịch.

Nếu trước kia, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc từng mắc lỗi tham chi tiết, lạm dụng phụ kiện (trái) thì năm nay, các trang phục của cô được chọn kỹ lưỡng hơn (phải). Các thiết kế thường có đường cắt tinh tế, chất liệu mượt hơn, khoe điểm mạnh trên cơ thể về vai, ngực, lưng. Trang sức được sử dụng hợp lý, ăn ý với phom dáng váy áo.

Không chỉ quan tâm đến trang phục, Minh Hằng còn tìm được cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt. Người đẹp cũng được khen ngợi khi thay đổi kiểu tóc linh hoạt với từng bộ cánh, hoàn cảnh.

Ý Ly