Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 3/8/2015, 15:36 (GMT+7)

Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh đẹp nhất tuần với váy cúp ngực

Váy công chúa dáng phồng tôn nét đáng yêu cho Minh Hằng, trong khi Hoàng Thùy Linh ghi dấu ấn với thiết kế ôm sát cơ thể.

Chọn bộ váy trắng bồng bềnh, phần chân váy xếp lớp, Minh Hằng không cần phụ kiện cầu kỳ cũng đủ tỏa sáng. Người đẹp đeo hoa tai hình giọt nước, chải tóc lệch bên, khoe vai trần quyến rũ.

Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng bằng bộ đầm pha trộn nét truyền thống lẫn hiện đại. Với chất liệu gấm cùng đường cắt cúp ôm sát cơ thể, nữ diễn viên khoe vẻ gợi cảm trong sự kiện.

Khánh My chọn đầm dạ hội họa tiết gốm sứ, phối cùng ví cầm tay trắng và dây chuyền mảnh.

Đông Nhi thể hiện gu thời trang cá tính với bộ suit cut-out bất đối xứng, khoe eo thon. Nữ ca sĩ chọn giày cao gót đỏ để ăn ý với áo vest của người yêu Ông Cao Thắng.

Vũ Ngọc Anh táo bạo trong bộ váy hồng cam xẻ ngực sâu, đai lưng ánh kim. Gu mặc của diễn viên "Quyên" còn được khẳng định khi cô phối gam đỏ với gam hồng thời thượng, trong đó, son môi cùng tông với ví.

Váy xẻ đùi với điểm nhấn là chiếc nơ lớn ở hông giúp Diễm My 9X ghi điểm trong mắt người đối diện.

Mỹ Tâm chạy theo mốt lệch vai đang được ưa chuộng trên thế giới.

Mai Thu Huyền diện cả cây màu đỏ từ trang phục đến phụ kiện, son môi.

Miu Lê thoát khỏi vẻ nhí nhảnh thường ngày trong bộ đầm quấn màu trắng, khoe chân và vòng một trên thảm đỏ ở Malaysia. Nữ ca sĩ sử dụng son đỏ, tôn nét cổ điển.

Thu Minh khoe vóc dáng sau sinh khi chọn váy ôm theo xu hướng đính phụ kiện. Nhờ cách đính trang sức uốn lượn tạo eo giả của bộ váy, bà mẹ một con trở nên thon gọn.

Đầm cổ yếm dáng suông giúp Thu Phương tăng thêm chiều cao trên sân khấu.

Vợ đạo diễn Quang Hải - người mẫu Hồng Đào khoe phong cách nữ tính trong bộ đầm lưới bất đối xứng.

Ý Ly