Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/3/2015, 13:00 (GMT+7)

Mẹo phối đồ sắc màu của Trang Khiếu ngày giao mùa

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 thích chọn trang phục đơn giản nhưng có thể kết hợp một cách năng động và cá tính trong những ngày nắng mưa thất thường.

Thời tiết những ngày giao mùa xuân - hè năm nay nắng, mưa thay đổi liên tục. Vì vậy, quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 đã thực hiện bộ ảnh cùng video hướng dẫn (xem video) cách mặc đồ đẹp lại thoải mái trong thời điểm thời tiết "khó chiều" này.

Trong những ngày ấm áp, khô ráo, Trang Khiếu gợi ý các cô gái mặc váy sắc màu để trở nên nổi bật khi dạo phố. Sandals đế vuông thấp tạo nên sự thoải mái, năng động cho chủ nhân..

Kính trắng với gọng cổ điển cũng là một trong những xu hướng hot trên sàn catwalk thu đông năm nay. Bên cạnh đó, gam trắng giúp gương mặt phái đẹp trở nên tươi sáng hơn khi ra ngoài nắng.

Đối với những người yêu thích phong cách cá tính, Trang Khiếu chọn cách kết hợp áo thun dáng oversize tay lỡ cùng quần ngố ôm sát.

Cô chọn cho mình cặp kính hình oval theo phong cách retro để kết hợp cùng trang phục này.

Trong những ngày thời tiết u ám, bạn có thể diện một chiếc sơ mi trắng đơn giản đi với quần ngố cùng mũ fedora xanh rêu theo phong cách hoài cổ. Màu son đỏ sẽ giúp gương mặt ấm ấp và quyến rũ hơn.

Đôi giày trong suốt cùng vòng tay kim loại là điểm nhấn thu hút sự chú ý.

Kính mắt tròn bản lớn cùng áo oversize dáng xòe xanh cobalt phù hợp cho những người yêu thích phong cách tinh nghịch.

Phụ kiện cần có cho set đồ này là một đôi giày thể thao cùng túi xách da đen đồng điệu với màu của chiếc quần ngố.

Váy chữ A có phần eo chiết khéo léo làm nổi bật thân hình thon gọn đồng thời gam da cam tạo nên sự trẻ trung cho người mặc.

Cách cài kính lên tóc khiến gương mặt Trang Khiếu trở nên sành điệu hơn trong trang phục trẻ trung.

Thực hiện: Thành Trương, nhiếp ảnh: Giang Huy, video: Trần Huấn, trang phục và phụ kiện: Ngô Thái Bảo Loan, Trang Khiếu, Tú Tạ.

Đức Trí