Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 16/6/2016, 22:02 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất 'Đêm hội chân dài' với đầm con công

Thiết kế với tạo hình con công trên ngực mang lại cho nữ diễn viên giải "Best Dress" tại "Đêm hội chân dài 10".

Tối 16/6, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt của "Đêm hội chân dài 10" tổ chức ở TP HCM.

Người đẹp sinh năm 1982 gây ấn tượng trên thảm đỏ với bộ váy trắng đính đá và lông vũ cùng mái tóc cầu kỳ.

Bộ váy đính lông vũ họa tiết chim công 3D do stylist Đỗ Long thiết kế cho người đẹp với phần đùi xẻ cao, tôn hình thể. Ý tưởng trang phục xuất phát từ chuyên gia trang điểm Minh Lộc - người chăm sóc hình ảnh cho Lý Nhã Kỳ suốt thời gian qua. Ý tưởng được xây dựng trên biểu tượng chim công với các yếu tố quyến rũ, lộng lẫy, kiêu kỳ.

Chỉ có 7 ngày thực hiện trang phục, Đỗ Long và ê-kíp gần như thức trắng đêm. Đỗ Long cho biết đây là bộ váy cầu kỳ nhất từ trước tới nay mà anh đã làm. Thiết kế có điểm nhấn là tạo hình chim công 3D với đôi cánh trải rộng. Chi tiết này được nhà thiết kế xử lý bằng tay.

Những bộ trang phục dạ hội tôn vinh nét quý phái là lựa chọn yêu thích của Lý Nhã Kỳ. Trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua, cựu Đại sứ Du lịch cũng tạo ấn tượng đẹp với các thiết kế phong cách sang trọng.

Cô được ban tổ chức trao giải "Trang phục đẹp nhất" dành cho thảm đỏ sự kiện cũng như những lần xuất hiện ấn tượng của cô trong năm.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc chọn phong cách trang điểm cổ điển với màu son cherry nổi bật cùng mái tóc cách điệu, lấy cảm hứng từ mấn đội đầu của Nam Phương hoàng hậu. Để làm kiểu tóc này, Minh Lộc cũng đã mất tới 3 tiếng đồng hồ.

Tâm Giao