Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 17/5/2018, 10:23 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện đồ tôn đường cong khi quay hình ở Cannes

Người đẹp mặc áo da, váy bó toát lên vẻ năng động khi tham gia hoạt động bên lề ở LHP tại Pháp.

Xuất hiện trên đường phố Pháp, Lý Nhã Kỳ diện bộ cánh đen tối giản, kết hợp áo khoác da và phụ kiện túi, giày... cùng tông.

Trang phục ôm sát tôn vóc dáng của người đẹp. 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bên cạnh những ngày đi thảm đỏ, cô còn có nhiều lịch làm việc, gặp gỡ đối tác tại Cannes. Vì vậy, cô đem theo nhiều trang phục với phong cách đa dạng. 

Cùng ngày, cô tham gia buổi trò chuyện với tạp chí điện ảnh Gaga Croisette. Cũng với bộ áo khoác cũ, người đẹp trông gợi cảm hơn với váy ống pha ren. 

Cô đeo mắt kính tráng gương và túi xách cùng tông màu trắng. 

Cô được mời xuất hiện trên talk show của tạp chí điện ảnh song ngữ để nói lên quan điểm về vấn đề nữ quyền. "Tôi luôn ủng hộ bình đẳng giới. Việc xuất hiện tại Cannes là cơ hội để tôi đóng góp tiếng nói của mình, với tư cách là một người phụ nữ Việt Nam, với mục tiêu góp phần thu hẹp khoảng cách, sự phân biệt giữa nam và nữ”, Lý Nhã Kỳ nói.

Liên hoan phim Cannes lần 71 diễn ra từ ngày 8 đến 19/5. Lý Nhã Kỳ đến Pháp tham gia sự kiện điện ảnh uy tín trong vai trò nhà đồng sản xuất bộ phim "Angel Face" của đạo diễn Vanessa Filho. Tác phẩm tranh giải ở hạng mục "Un Certain Regard" (Nhãn quan độc đáo).

Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes ngày năm
 
 

Lý Nhã Kỳ bên các diễn viên đoàn phim "Angel Face" trên thảm đỏ Cannes.

Ảnh: AT

Vân An