Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 5/8/2015, 19:06 (GMT+7)

Linh Nga ghi dấu ấn với gu mặc cổ điển khác biệt

Pha trộn giữa nét cổ điển và đương đại, mỗi bộ cánh của "chim công làng múa" đều toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng thanh mảnh của một nghệ sĩ múa, Linh Nga gây ấn tượng trước công chúng với gu thời trang nữ tính.

Nhờ biết cách pha trộn nét hoài cổ cùng xu hướng thời trang mới, Linh Nga để lại dấu ấn phong cách riêng. Các bộ cánh của cô sở hữu đường cắt cơ bản, phom dáng cổ điển nhưng nhấn nhá ở các chi tiết về họa tiết, màu sắc hay phụ kiện theo đúng trào lưu. 

Váy ren cúp ngực giúp người đẹp nổi bật khi tham gia sự kiện.

Đầm ren trắng đi kèm giày cao gót tạo nên sự trang nhã. Cô phối cùng áo khoác blazer, để tóc uốn nếp kiểu retro.

Dáng người mảnh là một lợi thế lớn để Linh Nga thử nghiệm nhiều kiểu trang phục. Có lúc, nữ diễn viên diện váy suông rủ thêu hoa ở cổ, lúc lại cá tính trong bộ đầm ôm sát, tay khoét chỉ chừa phần ống. Các bộ váy có dáng kén tằm, hoặc cấu trúc phồng đậm chất nghệ thuật rất kén người mặc cũng được Linh Nga "thuần hóa".

Linh Nga thỉnh thoảng đổi gió với váy khoét lưng táo bạo, váy xẻ đùi cao nhấn nhá một chút voan mỏng ở cổ.

Nét sang trọng trong gu mặc của cô còn thể hiện ở phụ kiện đi kèm. Người đẹp thường xuyên dùng trang sức đính đá hoặc ngọc trai, kết hợp ăn ý với chất liệu ren cổ điển.

Linh Nga toát lên vẻ đẹp của con gái Hà Nội xưa bằng mái tóc dài bồng bềnh, áo dài cách tân bằng kỹ thuật cắt laser.

Người đẹp thể hiện sự sáng tạo trong cách chơi màu sắc hồng và xanh lá của họa tiết hoa đi kèm túi xách cam. Tổng thể được cân đối lại bằng đôi giày cao gót trắng nhẹ nhàng.

Linh Nga khoe dáng trong bộ váy tối giản màu vàng chanh đi theo xu hướng bất đối xứng rộ lên trong hơn một năm qua. Kính retro tạo nên sự kết hợp lạ mắt cho tổng thể.

Đầm dạ hội xếp lớp ấn tượng giúp người đẹp ghi điểm trong mắt người đối diện.

Đời thường, cô vẫn giữ phong cách này bằng các bộ váy đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn đắt giá ở các chi tiết nhỏ trên trang phục.

Sao Mai