Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 27/5/2017, 10:12 (GMT+7)

Lê Thúy được chồng đưa ra Phú Quốc diễn show

Ông xã Đỗ An dành sự quan tâm, chăm sóc cho Lê Thúy suốt chuyến bay.

Ngày 26/5, Lê Thúy cùng 60 người mẫu bay ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang) để diễn trong show Life In Color của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cô chọn bộ váy midi khoe dáng. Người mẫu tâm sự từ ngày lấy chồng, cô đã nỗ lực tăng cân.

Đỗ An - chồng của Lê Thúy - đồng hành trong chuyến bay để ủng hộ tinh thần vợ. Suốt chặng đường, anh luôn ân cần chăm sóc và trò chuyện với bà xã.  Đỗ An từng tiết lộ vợ anh lạnh lùng trên sàn catwalk còn ở nhà nữ tính, đáng yêu. Lê Thúy luôn tin tưởng chồng tuyệt đối nhưng cũng là người "ghen dữ dội", theo lời Đỗ An.

Diễn viên Diễm My khoe vẻ điệu đà ở sân bay.

Người mẫu Mâu Thanh Thủy (trái).

Diễn viên Ngô Thanh Vân chọn sơ mi dáng dài chất liệu mỏng kết hợp quần hoa.

Ngô Thanh Vân và Xuân Lan đọ dáng ở sân bay.

Họ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Người mẫu Hằng Nguyễn diện phong cách "không nội y". Ngoài 60 người mẫu và những người nổi tiếng, chương trình dự kiến còn có sự góp mặt của các tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Angela Phương Trinh, Khánh My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Diệp Bảo Ngọc, Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Thị Diệu Ngọc, Lê Khôi Nguyên, Thu Hằng...

Show Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra chiều 27/5 ở Phú Quốc. Thông điệp nhà thiết kế muốn gửi gắm qua bộ sưu tập lần này là: "Hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn là người tỏa sáng nhất".

Kiên Trinh