Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 8/2/2017, 07:28 (GMT+7)

Lê Thúy diện mốt ngực trần dạo phố

Chân dài Quảng Bình mặc cả "cây" đen của Đỗ Mạnh Cường, khoe street style đầu năm.

Trong bộ ảnh mới, Lê Thúy chọn các bộ váy trong bộ sưu tập The Little Black Dress. Chân dài yêu thích sắc đen vì vẻ quyền lực, sang trọng lại không lỗi mốt.

Lấy phom từ áo măng tô truyền thống, bộ váy với dáng xòe kết hợp lưới mỏng bên trong, tạo sự mềm mại.

Lê Thúy là "nàng thơ" gắn liền với sự nghiệp thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua. Không chỉ là người giúp đỡ chân dài từ thuở mới vào nghề, Đỗ Mạnh Cường còn góp phần định hình phong cách cho cô. Trong năm 2016 vừa qua, Lê Thúy cũng đạt được những thành công nhất định khi trình diễn ở Milan Fashion Week.

Lông được sử dụng làm điểm nhấn cho phom váy xòe bằng voan lưới xuyên thấu. Các chi tiết được bố trí theo cấu trúc bất đối xứng. 

Đi theo xu hướng ngực trần đang được lăng xê mạnh ở làng mốt thế giới, người đẹp không mặc áo ngực.

Chất liệu nhung tiếp tục hot ở nửa đầu năm nay. Với váy dáng dài, freesize kiểu cổ điển, Lê Thúy được tôn chiều cao. Cô rảo bước trên phố với giày cao 30 cm. 

Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng đường gấp nếp ở cổ tay hay thắt eo.

Phom váy bodycon tôn dáng với thắt nơ to bản, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, thảm đỏ hay các buổi tiệc sang trọng.

Cô kết hợp mắt kính có gọng uốn lượn, làm tăng vẻ sành điệu.

Chất liệu ren xếp chồng lên nhau tạo nên dáng váy xòe. Trong suốt những bộ sưu tập gần đây, ren luôn là chất liệu được Đỗ Mạnh Cường khai thác tối đa với sự đa dạng trong phom dáng, đường cắt.

Ảnh: Chanh, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly