Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 25/5/2016, 08:36 (GMT+7)

Kỳ Duyên khoe nhan sắc bên Hoa hậu Pháp

Với vốn tiếng Pháp sẵn có, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khi trò chuyện cùng Flora Coquerel, Hoa hậu Pháp và cũng là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tối 24/5, Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia buổi họp báo công bố vòng Chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tại TP HCM. Kỳ Duyên diện bộ váy lưới xuyên thấu thêu họa tiết hoa cúc của nhà thiết kế Hoàng Hải. 

Người đẹp Flora Coquerel xuất hiện ngay sau đó. Cô nở nụ cười thân thiện khi nhìn thấy các ống kính.

Kỳ Duyên và Hoa hậu Pháp giao lưu cùng khán giả trên sân khấu. Flora Coquerel vừa trở về từ Liên hoa phim Cannes. Cô dành lời khen cho sự xinh đẹp và thân thiện của những phụ nữ Việt Nam hiện đại. Với vốn tiếng Pháp học ở trường, Kỳ Duyên cũng giao lưu vài câu với Flora Coquerel. 

Á hậu Diễm Trang khoe bụng bầu năm tháng với váy suông. 

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung vá Á hậu Diễm Trang. 

Á hậu Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC của họp báo. Cô khoe dáng với váy kiểu yếm của nhà thiết kế Phương My.

Người mẫu Hà Anh diện váy xẻ chữ V đính lông vũ với sắc đen huyền bí. Cô được mời làm huấn luyện catwalk cho thí sinh năm nay. Hà Anh khẳng định việc tham gia một cuộc thi nhan sắc uy tín như Hoa hậu Việt Nam giúp các thí sinh có cơ hội rèn luyện bản thân để trưởng thành dù có hay không có ý định lấn sân vào showbiz. 

Người đẹp Trương Mỹ Nhân khoe dáng với váy ren trắng tinh khôi. 

Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân chụp ảnh cùng bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi. Vòng chung khảo miền Nam diễn ra từ ngày 6 đến 12/6 tại TP HCM. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và nhà sử học Dương Trung Quốc đảm nhận vai trò cầm cân nẩy mực cho cuộc thi năm nay. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc của cuộc thi.

Theo ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, cuộc thi năm nay vẫn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức và lòng nhân ái. Điểm khác biệt của cuộc thi so với các mùa trước là những dự án có ý nghĩa xã hội, được đầu tư và thiết kế riêng nhằm giúp thí sinh trưởng thành nhanh chóng như dự án Người đẹp nhân ái (dự án từ thiện vì cộng đồng), dự án Người đẹp truyền thông (quay video quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của thí sinh)…

Ảnh: Linh Lê

Quỳnh Anh