Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 29/9/2015, 10:19 (GMT+7)

Kim Lý khoe bí quyết mặc đẹp với suit

Nam diễn viên Hương Ga toát lên vẻ sành điệu với nhiều kiểu vest mang chất vintage.

Chọn khuôn viên Bảo tàng TP HCM làm bối cảnh, Kim Lý toát lên vẻ quyến rũ của một quý ông. Nam diễn viên chọn các bộ suit để thể hiện phong cách thời trang. 

Sơ mi trắng bỏ ngỏ vài hàng cúc đầu là cách mặc thông minh, làm giảm sự cứng nhắc cho vest, tạo độ trẻ trung. Anh cài khăn màu nổi ở túi áo.

Họa tiết kẻ ô vuông nổi bật của mùa mốt Thu Đông năm nay được Kim Lý thể hiện.

Khăn quàng cổ cùng tông với họa tiết vừa giúp người mặc sành điệu hơn, vừa che bớt khoảng trống ở ngực, đảm bảo vẻ lịch sự.

Chất mạnh mẽ, nam tính của Kim Lý toát lên nhờ kính mắt, túi xách da, khăn và đồng hồ ăn ý.

Một trong những cách mặc đơn giản, hiệu quả dành cho phái mạnh được Kim Lý áp dụng là set đồ: áo sơ mi họa tiết ôm dáng, quần âu đơn sắc.

Chọn áo vest hồng mặc cùng quần áo trắng bên trong cũng là một bí quyết phối màu sắc. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở áo vest và khăn lụa mỏng chấm bi.

Nam diễn viên "Hương Ga" dùng nơ để trẻ hóa bộ suit tối màu, với áo vest có hoa văn mắt cáo làm bằng vải Inizio cao cấp của Italy. 

Anh phát huy sức mạnh của phụ kiện để giúp bộ cánh đơn giản không bị nhàm mắt. Khăn lụa thắt bên trong áo sơ mi tạo nên vẻ lãng tử của một quý ông.

Ảnh: Tang Tang, trang điểm: Kuny Lee, trang phục vest Minh Quang, phụ kiện: Bottega Veneta, Hugo Boss. Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh.

Ý Ly