Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 9/12/2016, 18:00 (GMT+7)

Kendall Jenner đẹp nhất thảm đỏ 2016 với mốt ngực trần

Hình ảnh "mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới" trên thảm đỏ Cannes năm nay được tạp chí Harper's Bazaar tôn vinh.

Theo tờ Harper's Bazaar, giây phút Kendall Jenner khoe đường cong trong bộ váy xuyên thấu của Roberto Cavalli trên thảm đỏ Cannes là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của làng mốt năm nay. Trong bộ váy ấn tượng, mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới không mặc áo ngực để cổ vũ trào lưu giải phóng hình thể phụ nữ. Đây là trào lưu nóng nhất từ mùa Thu Đông 2015 và tiếp tục được đẩy mạnh trong năm sau.

Hình ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trên thảm đỏ, gợi cảm nhưng không kém phần quý phái trong bộ đầm ánh kim của Versace cũng được tôn vinh. Năm nay, mốt ánh kim bùng nổ mạnh mẽ trên thảm đỏ Hollywood. 

Mỹ nhân King Kong Brie Larson có một năm đáng nhớ khi giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở Oscar 2016. Cô gây ấn tượng trên thảm đỏ với bộ đầm nhung lệch vai màu hồng đào ngọt ngào. 

Diane Kruger toát lên vẻ quyền lực trong bộ đầm cut-out kèm áo choàng của Reem Acra.

Thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm nay ghi dấu khoảnh khắc Alicia Vikander khoe thân hình mảnh mai trong bộ đầm hở lưng của Louis Vuitton. Với chiều cao 1,66 m được cho là khiêm tốn ở Hollywood, nữ diễn viên Cô gái Đan Mạch vẫn được tôn dáng nhờ thiết kế suông trắng.

Bella Hadid từng kể về nỗi sợ hãi khi mặc bộ váy khoe da thịt của Alexandre Vauthier ở Cannes. Đó cũng là hình ảnh đáng nhớ nhất trên thảm đỏ năm nay của chân dài 9X.

Trên thảm đỏ ra mắt phim Suicide Squad năm nay, "quả bom sex" Margot Robbie ghi điểm với đầm ánh kim họa tiết chú ngựa thần kiêu hãnh của Alexander McQueen.

Phong cách menswear được tôn vinh với sự thể hiện của Gigi Hadid trong bộ suit đỏ rực của David Koma. Thiết kế quần loe xẻ ống pha trộn hài hòa dấu ấn thập niên 1970 với vẻ đẹp của sự hiện đại.

Thiết kế dòng Haute Couture của Givenchy bằng chất liệu nhựa độc đáo giúp Beyonce ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Met Gala.

Khoảnh khắc Elle Fanning khoe áo ngực màu tím trong bộ váy xuyên thấu của Marc Jacobs được đánh giá cao về thẩm mỹ thời trang.

Trong bộ đầm tua rua ánh kim của Versace dáng cổ yếm, Emma Stone toát lên vẻ lộng lẫy.

Cate Blanchett khoe vẻ nữ tính, bay bổng với đầm đính hoa 3D của Armani.

Cũng với một thiết kế bằng nhung xẻ đùi của hãng mốt này, Nicole Kidman khoe vẻ kiêu sa cùng sắc đen quyền lực.

Sao Mai