Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 29/8/2014, 13:26 (GMT+7)

Jennifer Chung đọ vẻ gợi cảm với Quách An An

Hai người đẹp diện đầm sexy đi xem show thời trang của các nhà thiết kế Việt tại quốc đảo Malta.

Hôm 28/8, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 Jennifer Chung và Quách An An xuất hiện trên hàng ghế xem buổi trình diễn thời trang "Thánh Đường - The Sanctum" của nhà thiết kế Hoàng Hải và Xuân Lê trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Malta - Việt Nam.

Đến xem show thời trang còn có sự góp mặt của Đại sứ Việt Nam tại Italy kiêm nhiệm Malta Nguyễn Hoàng Long (bìa phải) và Tổng thống Malta Marie Louise Coleiro Preca (giữa).

Với 18 năm trong nghề, Hoàng Hải từng nhiều lần tổ chức các đêm diễn ở Anh, Pháp, Italy, Scotland, Nhật Bản, Dubai... Các mẫu thiết kế của anh đặc biệt chinh phục nhiều sao Việt. Nhà thiết kế ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với hai người đẹp.

Khách mời tham dự chương trình còn có người đẹp Giáng My.

Jennifer Chung tên thật là Chung Ngọc Như Thy. Người đẹp sinh năm 1993 vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014.

Jennifer Chung cao 1,72m, nặng 53 kg với số đo ba vòng lần lượt là 84-62-94. Cô đang theo học năm hai ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học San Francisco. Với khuôn mặt bầu bĩnh, Jennifer được khen ngợi có vẻ đẹp hiện đại. Hoa hậu cho biết, cô đang sắp xếp lịch học cân đối để về Việt Nam thường xuyên hơn, tham gia hoạt động từ thiện.

Trong bộ đầm đuôi cá in hoa bản lớn, thiết kế cúp ngực sâu, Quách An An khoe vòng được vòng một đầy đặn.

Nhà thiết kế Xuân Lê (thứ hai từ trái sang) và Hoàng Hải chụp ảnh cùng khách mời.

Ngọc Hân sexy trong bộ đầm xanh cobalt khoét sâu.

Ý Ly
Ảnh: Hiển Khuất