Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 14/8/2014, 10:18 (GMT+7)

Hồng Quế thử trang phục trước ngày diễn ở Italy

Chân dài diện bộ váy suông đen tối giản kết hợp cùng túi xách Hermes đến thử trang phục của nhà thiết kế Xuân Lê tại Hà Nội tối 13/8.

Trong trang phục của Xuân Lê, Hồng Quế toát lên vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính. 

Các thiết kế trong bộ sưu tập mới ngoài những phom dáng thông thường như suông, thắt eo, còn một số trang phục cắt cúp dáng phồng theo hình kén tằm phổ biến và được nhiều nhà mốt ưa chuộng.

Nhà thiết kế chỉnh trang phục cho Hồng Quế. Vốn kỹ tính, Xuân Lê cho biết cô muốn trang phục của mình phải vừa vặn với số đo cũng như lên phom dáng thật chuẩn của người mẫu.

Được làm chủ yếu từ chất liệu tơ và lụa cao cấp, các trang phục lần này gây ấn tượng ở đường cắt và họa tiết lượn sóng màu nổi bật.

Cùng hai nhà thiết kế Xuân Lê và Hoàng Hải, Hồng Quế sẽ lên đường sang Italy trình diễn bộ sưu tập trong chương trình thời trang Việt Nam nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malta do Đại sứ quán Việt Nam tại Italy tổ chức ngày 28/8 tới. 

Chương trình còn có sự góp mặt của các người mẫu Ngọc Hân, Hoàng Thùy, Trang Nhung, Trang Lạ, Minh Triệu, Vũ Tuấn Việt, Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Ngoài trang phục, Xuân Lê còn thiết kế riêng các mẫu giày cho từng người mẫu.

Một thiết kế có điểm nhấn lượn sóng ở cổ áo và chân váy của Xuân Lê.

Chân dài sành điệu với túi xách Kelly của Hermes và bộ váy thun đen tối giản.

Ý Ly
Ảnh: Cự Giải