Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 8/3/2016, 21:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy mất 4 năm để có ba vòng săn chắc

Quán quân Next Top 2011 chia sẻ bí quyết biến thân hình "cò hương" thành quyến rũ, khỏe khoắn hơn.

Hoàng Thùy cho biết sau khi bị chê là thiếu sức sống hồi giành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, cô quyết định vạch ra kế hoạch tập luyện nghiêm túc cho bản thân.

Chân dài sinh năm 1992 xác định cô sẽ mất nhiều thời gian để vừa học, vừa làm việc và tập thể dục, nhằm đạt tới thân hình lý tưởng, chinh chiến thị trường mốt quốc tế.

Người mẫu cho biết để có vóc dáng hiện tại với ba vòng săn chắc, cô mất bốn năm kiên trì luyện tập. Bí quyết của cô là không ngừng vận động, tham gia các lớp múa cột, yoga và tập với huấn luyện viên riêng.

Cô cũng kết hợp với thực đơn ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, ít tinh bột, giàu đạm và chất xơ. Hoàng Thùy chia sẻ: "Nếu không có lịch làm việc, tôi thường ngủ trước 21h để đảm bảo đủ giấc và giàu năng lượng cho ngày làm việc hôm sau".

Sau khi có được thân hình như ý, người mẫu tiếp tục giữ nếp sinh hoạt điều độ. Hoàng Thùy tâm sự rất thèm cơm, bánh mỳ, phở nhưng phải hạn chế ăn vì nếu không tuân thủ nghiêm chỉnh, lười tập tành, ăn uống tự do sẽ dẫn tới thân hình trở lại như cũ.

Hoàng Thùy dành ít nhất hai tiếng mỗi ngày để đến phòng tập, uống nước ép táo hàng ngày. Để chăm sóc da, cô thường xuyên dùng dầu dừa để tẩy trang và dưỡng.

Hoàng Thùy tự tin khoe vóc dáng với nội y.

Ý Ly
Ảnh: Đức Đặng