Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 1/7/2015, 10:19 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân vào top sao xấu tháng sáu

Cách phối trang phục và phụ kiện không phù hợp cộng với lối trang điểm "lạc tông" khiến nhiều người đẹp showbiz bị mất điểm.

Tuần qua, Kỳ Duyên dự sự kiện với bộ váy họa tiết biển xanh. Người đẹp nhấn nhá bằng lối trang điểm đậm cùng kiểu tóc tết ấn tượng. Tuy nhiên, chiếc khăn tết tóc cùng tông làm tổng thể trang phục trở nên nặng nề và lỗi mốt. 

Chiếc váy xếp ly với nhiều lỗi về phom dáng cùng với chiếc băng đô cài tóc không liên quan khiến hoa hậu Ngọc Hân mất điểm. 

Ngọc Trinh lạc lõng giữa dàn mỹ nhân khi chọn phong cách công sở đi sự kiện. Kiểu tóc chẻ ngôi giữa và uốn xoăn phần mái cũng bị cho là không hợp với gương mặt tròn và lối trang điểm khá nhạt của người đẹp. 

Nổi tiếng với những bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ nhưng Phương Trinh cũng có những lần mắc lỗi trang phục. Bộ váy với những đường xếp ly quá nhiều cộng với lối make-up, làm tóc khiến người đẹp bị cộng thêm nhiều tuổi. Bộ trang phục này cũng làm lộ thân hình kém thon gọn của nữ diễn viên. 

Mẫu váy suông dạng cape của Hà Kiều Anh sẽ đẹp hơn nếu không có phụ kiện cài đầu hoa hồng và chiếc ví đính đá rườm rà. 

Hằng Bingboong được ví như "thảm họa thời trang" khi tết tóc cho quả đầu nhuộm xanh và phối cùng mẫu váy hạ eo họa tiết khá "chỏi". 

Găng tay và hoa tai không hợp màu làm bộ váy da của Lệ Hằng trở nên lạc điệu. 

Lâm Chi Khanh mất điểm với bộ váy nhàu nhĩ cùng kiểu dáng mullet đã lỗi thời. 

Áo voan oversize là một lựa chọn không mấy phù hợp với quần culottes, nhất là khi Lan Trinh sở hữu một chiều cao khiêm tốn. 

Một mẫu trang phục theo phong cách quái dị của Nguyên Vũ.

Bảo Bảo