Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 29/10/2014, 14:04 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Dung giản dị, Phương Mai gợi cảm

Cùng diện trang phục gam trắng, hai người đẹp khoe vẻ rạng rỡ ở hai phong cách đối lập.

Tối 28/10 tại TP HCM, Hoa hậu Thùy Dung tham dự buổi ra mắt cửa hàng thời trang của nhà thiết kế Devon Nguyễn. Cô khoe vẻ dịu dàng trong bộ đầm trắng nữ tính, ngọt ngào. Chất liệu vải cao cấp giúp tôn dáng và làn da cho người mặc.

Gần đây, Thùy Dung ít xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz mà tập trung cho một số dự án đang ấp ủ. Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết, cô cũng muốn được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh nếu tìm được vai diễn phù hợp.

Đối lập phong cách với Thùy Dung, Phương Mai khoe vẻ gợi cảm qua bộ váy cúp ngực phom dáng ôm. Thiết kế được đính chiếc nơ nhỏ ở phần eo tạo điểm nhấn.

Phương Mai đang dần khẳng định vai trò diễn xuất của mình qua một số dự án phim sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Sự kiện còn có sự tham gia của cựu người mẫu Thanh Trúc. Chân dài diện thiết kế mới nhất của Devon Nguyễn. Bộ váy suông màu đỏ làm nổi bật làn da trắng và vóc dáng mảnh mai của cô.

Phần lưng áo được cắt may và xếp ly tinh tế, tạo những vạt áo uốn gợn đẹp mắt.

Thiên Trang gợi cảm với áo hai dây kết hợp chân váy maxi được xếp lớp cầu kỳ. Cô chọn dây chuyền đơn giản làm phụ kiện cho phần ngực áo.

Từ trái sang: Nhà thiết kế Devon Nguyễn, Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Thanh Trúc, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Ảnh: Chanh Nguyễn.

Vân An