Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 20/12/2016, 16:26 (GMT+7)

Hồ Văn Cường mặc vest chụp ảnh Giáng sinh

Cậu bé quê Tiền Giang trông chững chạc hơn lúc thi Vietnam Idol Kids 2016 khi cùng các chị nuôi chụp ảnh mừng Noel.

Sau khi đoạt giải cao nhất cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, Hồ Văn Cường dọn từ quê lên TP HCM sống cùng ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ và bố mẹ của cậu bé nuôi dạy em ăn học. Chị cũng quản lý việc ca hát của Hồ Văn Cường.

Lần đầu tiên, giọng ca nhỏ tuổi quê Tiền Giang được đón Giáng sinh trong khung cảnh náo nhiệt của Sài Gòn. Phi Nhung thực hiện bộ ảnh để các con lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm.

Hồ Văn Cường trông chững chạc hẳn khi diện vest.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 chỉ tập trung học hành. Những dịp được nghỉ hè, lễ, cậu bé theo mẹ đi show để rèn luyện kỹ năng biểu diễn sân khấu.

Ba người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung quây quần trong bộ ảnh. Tuyết Nhung (váy đen) lớn tuổi nhất. Cô bé tên thật là Thu Hiền, từng tham gia The Voice Kids 2014 khi mới 13 tuổi. 

Con nuôi thứ hai của Phi Nhung - bé Thiêng Ngân (phải) - là ca sĩ được khán giả yêu thích. Thiêng Ngân là chị cả trong gia đình có sáu chị em ở Đồng Tháp. Cô bé phải sớm ra đời phụ giúp bố mẹ kiếm tiền nuôi em. Giọng ca 12 tuổi từng dự thi "Solo cùng Bolero", "Sao nối ngôi" và được Phi Nhung truyền nghề hát dân ca, cải lương. 

Nhiếp ảnh: Tiên Nguyễn, stylist: Tân Đà Lạt, trang điểm: Dũng Phan, tóc: Viên Hữu Đức, trang phục: nhà thiết kế Tăng Thành Công. 

Tâm Giao