Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 4/1/2016, 00:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân dùng đồ hiệu nổi trội 2015

"Bà mẹ một con" nhiều lần gây ấn tượng với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, thể hiện xu hướng mốt mới.

Trong năm 2015, Hồ Ngọc Hà liên tục gây chú ý với phong cách hàng hiệu. Được coi là biểu tượng thời trang trong làng giải trí Việt, "bà mẹ một con" khẳng định gu thẩm mỹ với bộ sưu tập đồ hiệu phong phú. Cô cập nhật khá nhanh xu hướng và sản phẩm mới từ các hãng thời trang danh tiếng thế giới.

Xuất hiện trong một sự kiện, Hà Hồ diện bộ cánh gần 200 triệu đồng gồm váy và túi xách Dior. Riêng mẫu túi Diorama - phụ kiện được tạp chí Vogue đánh giá là món đồ cần có trong năm 2015 - có giá khoảng 2.800 USD (63 triệu đồng).

Túi Lady Dior màu hồng phiên bản mini 100 triệu đồng được Hồ Ngọc Hà ưa chuộng và sử dụng tại nhiều sự kiện. 

Không chỉ được quan tâm nhờ dùng đồ hiệu đắt tiền, Hồ Ngọc Hà cho thấy sự sành sỏi khi phối đồ thẩm mỹ, giúp tôn dáng lẫn đẳng cấp của trang phục. Chiếc váy đơn giản với điểm nhấn chú chim có giá 3.500 EUR (khoảng 85 triệu đồng) được người đẹp kết hợp giày buộc dây trị giá 38 triệu đồng, clucth 60 triệu đồng. Cả bộ cánh đều thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Gucci.

Với sự trỗi dậy mạnh mẽ, từ khi thay đổi giám đốc sáng tạo, các sản phẩm của Gucci 2015 lấy lòng được nhiều tín đồ thời trang. Trong một sự kiện khác, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe bộ cánh hiệu theo phong cách cổ điển. Váy liền thân dáng suông 2.800 USD (khoảng 62 triệu đồng) được người đẹp kết hợp hoa cài bằng lụa 350 USD (khoảng 7,7 triệu đồng), giày chiến binh đính nơ 2.300 USD (khoảng 51 triệu đồng).

Trên ghế nóng "The Remix", nữ giám khảo biến đổi linh hoạt. Có lúc cô theo đuổi phong cách menswear (trái) với áo sơ mi Dsquared2, quần Victoria Beckham, áo jacket Moschino, bốt Louis Vuitton, kính House of Holland. Đôi khi, nữ ca sĩ nữ tính với cả bộ cánh Valentino từ đầm cổ điển đến sandals nạm đinh.

Hồ Ngọc Hà năng động, quý phái trong chiếc váy dáng sơ mi của Moschino. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Resort 2015 giá 40 triệu đồng được kết hợp sandals quai mảnh giá 995 USD (22 triệu đồng).

Hà Hồ diện "cả cây" Louis Vuitton. Bộ đồ nổi bật nhờ đôi sandals chiến binh kiểu cách.

 

Không chỉ dát hàng hiệu đi sự kiện, Hồ Ngọc Hà toát lên vẻ sành điệu với phong cách đường phố. Bà mẹ một con khoe đường cong trong bộ váy ôm sát, đeo túi Chanel dòng Classic Flap Bag 4.700 USD (khoảng 105 triệu đồng).

Người đẹp dạo phố với túi Louis Vuitton dòng classic (trái). Đây là thương hiệu túi yêu thích của Hà Hồ. Cô từng khoe trên trang cá nhân (phải) mẫu túi Steamer Gm 4.250 USD (khoảng 94 triệu đồng) của nhà mốt cùng đôi giày Louboutin hình bươm bướm có giá 34 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà xách túi Ricky Drawstring của Ralph Lauren giá 2.500 USD (khoảng 56 triệu đồng) cùng váy ôm, bốt da. Kính mắt, sandals đính hoa hồng mà Hồ Ngọc Hà kết hợp "cây trắng" (phải) đều đến từ thương hiệu Chanel. Riêng chiếc xắc tay đính ngọc có giá khoảng 200 triệu đồng.

Ý Ly