Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 25/4/2016, 23:27 (GMT+7)

Hồ Hạnh Nhi tỏa sáng với phong cách thanh lịch

Cựu ngôi sao TVB gây ấn tượng với bộ trang phục sắc đỏ trang nhã khi dự sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức ở TP HCM, tối 25/4.

Tối 25/4, diễn viên Hồ Hạnh Nhi - ngôi sao một thời của TVB (Hong Kong) dự buổi tiệc chiêu đãi nhân một sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức mang tên "Mãnh lực của sắc đẹp". Nhiều sao nữ làng giải trí Việt chọn mặc váy dạ hội để dự sự kiện, riêng cựu diễn viên TVB nổi bật với bộ jumpsuit đỏ rực và áo khoác đồng màu.

Hồ Hạnh Nhi là một người bạn của Hoa hậu Thu Hoài (phải). Để ủng hộ công việc của Thu Hoài, cô và chồng đã thu xếp thời gian bay sang TP HCM. Nữ diễn viên cho biết cô bất ngờ khi lần đầu đến Việt Nam được khán giả chào đón rất nồng nhiệt.

Hồ Hạnh Nhi chỉ vừa đặt chân đến TP HCM vào trưa 25/4. Dù trải qua chuyến bay cùng lịch trình làm việc dày đặc, nụ cười tươi tắn thường xuyên nở trên môi người đẹp sinh năm 1979.

Vẻ rạng rỡ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong thu hút mọi ánh nhìn. Hồ Hạnh Nhi gia nhập TVB năm 1999, sau khi giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Thời gian ở TVB, Hạnh Nhi trải qua mối tình kéo dài tám năm với Huỳnh Tông Trạch. Tháng 7/2015 cô rời bỏ TVB, kết thúc 16 năm đóng phim cho đài. Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, cô đã gặt hái được nhiều giải thưởng, danh hiệu.

Nữ nghệ sĩ dành nhiều lời chúc mừng cho Hoa hậu Thu Hoài và cầu chúc cho công việc, cuộc sống của người đẹp Việt luôn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Trấn Thành (phải) làm MC cho buổi giao lưu ngắn giữa Hồ Hạnh Nhi và Thu Hoài. Trấn Thành sử dụng tiếng Quảng Đông lưu loát để dẫn dắt cuộc trò chuyện.

Hoa hậu Thu Hoài tặng cho Hồ Hạnh Nhi bức tranh làm vật lưu niệm, ghi nhớ chuyến đến Việt Nam. Bức tranh diễn tả khoảnh khắc tình cảm tròn đầy, viên mãn dựa trên hình ảnh của Hồ Hạnh Nhi và chồng - doanh nhân người Hong Kong Phillip Lee.

Từ trái qua: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài và diễn viên Hồ Hạnh Nhi.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (phải) chúc mừng sự kiện.

Trấn Thành diễn một tiết mục văn nghệ góp vui cho chương trình.

Ảnh: Cát Bụi