Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 10/6/2017, 19:00 (GMT+7)

Hành trình 'lột xác' của bộ ba quyền lực Next Top Model 2017

Diện mạo Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến nhiều thay đổi so với 10 năm trước còn Nam Trung hoàn thiện hơn về phong cách.

Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến và Nam Trung tạo thành bộ ba quyền lực của Vietnam's Next Top Model năm nay. Nhiều năm qua, cả ba đều ghi dấu ấn nhất định trong làng giải trí với chuyên môn riêng.
Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Hà Nội năm 1992, sau đó là Hoa khôi Noel Hà Nội. Năm 1993, người đẹp được cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh phát hiện và thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời đóng phim Em và Michael. Thời gian này, người đẹp được công chúng biết đến với khuôn miệng rộng, gương mặt vuông vức cùng đôi mắt to.

Phong cách của Trương Ngọc Ánh năm 1998. Cô giành giải "Người mẫu ăn ảnh" cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (1995), Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập (1998).

Trương Ngọc Ánh hát ở Duyên dáng Việt Nam 1999
 
 

Nhan sắc của Trương Ngọc Ánh năm 2010 (trái) và 2012. Trong giai đoạn này, gương mặt cô thanh thoát hơn xưa.

Sau hơn 20 năm vào nghề, Trương Ngọc Ánh giờ trở thành một trong những ngôi sao của làng giải trí. Gương mặt cô có nhiều thay đổi, được cho là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi làm host của Next Top Model 2017, cô từng làm host của Project Runway - chương trình tìm kiếm nhà thiết kế thời trang tài năng.

Giám khảo Võ Hoàng Yến từng là người mẫu sáng giá bậc nhất của làng mốt Việt. Người đẹp giành giải Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 với chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 90-61-91 cm. Cùng năm, người đẹp sinh năm 1988 tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1. Cô chinh phục giám khảo bằng lối trình diễn tự tin, catwalk xuất sắc, gương mặt thon gọn.

Võ Hoàng Yến đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009
 
 

Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Năm 2012 chấm dứt thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của Võ Hoàng Yến. Sau nỗ lực giảm cân không ngừng, cô xuất hiện với hình ảnh hốc hác, tiều tụy.

Hình ảnh của Võ Hoàng Yến sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2015. Siêu mẫu cắt tóc ngắn khi chuyển sang làm DJ. Hoàng Yến từng khóc khi khán giả có những lời đánh giá không hay về nghề mẫu khiến cô tổn thương và gặp nhiều áp lực.

Sau thời gian mất đường cong với vòng eo ngấn mỡ, khuôn ngực to, hiện vóc dáng Hoàng Yến đã thon thả hơn.

Nam Trung là chuyên gia trang điểm nổi tiếng Việt Nam. Anh bén duyên với nghề từ năm 16 tuổi khi được một họa sĩ nước ngoài nhận làm đệ tử. Tốt nghiệp khóa học "Chuyên viên trang điểm quốc tế" tại Học viện Make Up For Ever tại Paris (Pháp), anh bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 20. Anh cũng là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho tạp chí, chương trình thời trang cùng hàng loạt ngôi sao như Ngô Thanh Vân, Mỹ Linh, Bằng Lăng, Hồ Quỳnh Hương...  

Nam Trung được công chúng biết tới nhiều hơn kể từ khi anh làm giám khảo Next Top Model 2011. Trên ghế nóng, anh gây xôn xao khi liên tục mặc váy. 

Năm 2012, anh tiếp tục phong cách thời trang này.

Năm 2013 và 2014, ngoài trung thành với những bộ váy, anh diện vest hoặc sơ mi sơ vin cùng quần kaki.

Nam Trung ở Next Top Model 2014
 
 

Hình ảnh giám khảo Nam Trung trên ghế nóng ở Next Top Model 2014. Anh được nhiều khán giả chú ý vì những phát ngôn gây sốc, hài hước, thẳng thắn về thí sinh.

Nam Trung tại họp báo Vietnam's Next Top Model 2017.

Ý Ly