Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 11:14 (GMT+7)

Hai 'chàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường diện đồ đôi đón lễ Tình nhân

Lê Xuân Tiền và Huy Quang cùng mặc đồ họa tiết trái tim, nắm tay dạo bước trong rừng cây.

Nhân dịp lễ Tình nhân, người mẫu Lê Xuân Tiền (trái) và Huy Quang tái hiện hình ảnh của hai chàng trai yêu nhau. Giới tính là đề tài nóng đang được làng mốt đặc biệt quan tâm. Trong vài năm trở lại đây, những trang phục mang hơi hướng phi giới tính, xóa bỏ phân biệt tình yêu đồng giới ngày càng được các nhà mốt yêu chuộng.

Hai "chàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường diện trang phục với sắc đen làm chủ đạo, được tạo điểm nhấn bởi họa tiết trái tim hay dòng chữ "Love" mang ý nghĩa hòa quyện trong cảm xúc, tâm hồn. Giữa rừng cây ở Đà Lạt, cả hai diễn xuất ăn ý. Trang phục của Đỗ Mạnh Cường có phom rộng, mang phong cách unisex (phi giới tính), kết hợp các chất liệu như lưới, jeans, nỉ. Họa tiết được thêu tay với dòng chữ to bản.

Diện trang phục mang âm hưởng lưỡng tính nhưng cả hai vẫn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. 

Suit hay áo khoác dáng dài cổ điển mới lạ hơn nhờ họa tiết trái tim cắt laser. 

Sơ mi với cấu trúc vạt trước, sau bất đối xứng cùng họa tiết tim đan lồng liên tục giúp người mặc thêm phong cách. 

Chia sẻ về bộ sưu tập, Đỗ Mạnh Cường cho biết tình yêu là sự hòa quyện trong tâm hồn, không phân biệt giới tính, địa vị xã hội, tuổi tác, nghề nghiệp. "Tình yêu của bất kỳ ai trong chúng ta đều thiêng liêng, ý nghĩa và đáng được tôn trọng", anh nói.

Lê Xuân Tiền (trái) cao 1,85 m, số đo vòng eo 78 cm, gương mặt góc cạnh. Huy Quang cao 1,88 m, thân hình cân đối, chinh phục người đối diện bằng vẻ thư sinh, lanh lợi. Năm ngoái, anh giành á quân Vietnam's Next Top Model.

Cả hai được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giúp đỡ từ những ngày đầu bước chân vào làng mốt.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Sao Mai