Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 25/8/2014, 15:17 (GMT+7)

Hà Anh diện crop-top khoe thân hình chuẩn

Người mẫu gây chú ý tại Đà Nẵng khi tham gia các buổi đào tạo kỹ năng cho thí sinh "Elite Model Look 2014".

Ngay sau khi hoàn thành công việc tuyển chọn các gương mặt trẻ triển vọng cho cuộc thi Elite Model Look 2014, Hà Anh bay đến Đà Nẵng để tham gia các buổi đào tạo kỹ năng cho Top 27 thí sinh tiềm năng trên toàn quốc. Xuất hiện tại buổi gặp gỡ các thí sinh, siêu mẫu khoe hình thể cân đối trong trang phục crop-top, cắt khoét táo bạo.

Hà Anh thoải mái bàn công việc với "tình cũ", Henri Hubert bên bờ biển.

Hà Anh và giám đốc sáng tạo người Pháp, Henri Hubert, đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi. Cả hai từng có thời gian dài gắn bó và hỗ trợ nhau trong công việc.

Chiếc váy ngắn với họa tiết hoa cúc cỡ đại mang lại cảm giác tươi mới cho Hà Anh.

Hà Anh chia sẻ: "Với Elite Model Look 2014, Hà Anh mong muốn mang đến cho làng thời trang Việt Nam và khán giả trong nước thế hệ người mẫu trẻ chuyên nghiệp, tự tin và đầy đam mê với nghề". 

Ngay sau khi chào đón 27 thí sinh, Hà Anh đã tranh thủ giao lưu chia sẻ và gửi gắm những thông điệp về chương trình cũng như kinh nghiệm của bản thân đến các học trò. 

Để chuẩn bị cho đêm chung kết tại TP HCM vào ngày 6/9, các thí sinh của Elite Model Look 2014 sẽ phải trải qua 10 ngày huấn luyện khắc nghiệt, biệt lập theo format quốc tế của chương trình này.

Thùy Liên