Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 22/1/2015, 05:00 (GMT+7)

Gu thời trang sang trọng của 'Bông hồng nước Đức'

Biểu tượng thời trang Diane Kruger sở hữu gu mặc thanh lịch và thời thượng cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời.

Là một trong những nữ diễn viên người Đức nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, mỗi lần xuất hiện, Diane Kruger đều tỏa sáng trên thảm đỏ với phong cách thời trang ấn tượng.

Không hề có stylist riêng, minh tinh màn bạc cho thấy sự am hiểu và sành sỏi trong cách phối đồ cùng phụ kiện, trang điểm, kiểu tóc.

"Bông hồng nước Đức" liên tục được xếp vào danh sách sao mặc đẹp nhất tuần của nhiều tờ báo khi đi dự sự kiện.

Năm ngoái, cô là một trong 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới do các tạp chí thời trang uy tín hàng đầu thế giới chọn lựa.

Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1976 toát lên vẻ sang trọng, nữ tính pha lẫn nét cổ điển. Không chạy theo các loại váy xẻ ngực, Diane Kruger có xu hướng chọn đồ kín đáo nhưng không vì thế mà nhàm chán. Nhờ trang phục đa dạng về màu sắc, họa tiết, phom dáng, kết hợp cùng trang sức, giày dép, ví hài hòa... khiến nàng Helen của "Troy" luôn hấp dẫn.

Trước khi trở thành minh tinh màn bạc, Diane Kruger xuất thân là người mẫu và từng quảng cáo cho nhiều hãng thời trang danh tiếng như Yves Saint Laurent, Chanel, Giorgio Armani, Dior, Louis Vuitton. 

Nữ diễn viên không ngại trải nghiệm nhiều kiểu mốt. Jumpsuit với áo khoác da báo vốn toát lên vẻ mạnh mẽ, hiện đại được cô khéo kết hợp cùng kiểu tóc uốn sóng, hơi hướng retro mà vẫn sành điệu. 

Với váy xuyên thấu, Diane biết cách chọn đúng nội y và trang sức để giữ được vẻ tinh tế, thanh lịch của mình. Cô cũng thường xuyên thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với từng hoàn cảnh. 

Không chỉ tỏa sáng trên thảm đỏ, ngoài đời thường, Diane sở hữu gu thời trang được đánh giá cao. Trang phục công sở được cô phá cách với ankle boots và tất cổ ngắn thay vì giày cao gót cổ điển. Đầm nữ tính mix với giày thể thao, ba lô trẻ trung, khỏe khoắn giúp cô năng động trên phố.

Diane Kruger biến hóa linh hoạt trong các set đồ ngày thường.

Sao Mai