Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 3/1/2015, 08:30 (GMT+7)

Gu thời trang ngày càng táo bạo của Diễm My 9X

Từ hình ảnh an toàn ban đầu, nữ diễn viên đã có cuộc "lột xác" đáng kể từ đời thường đến thảm đỏ và cả trong phim ảnh.

Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng thanh mảnh nhưng thời mới vào nghề, Diễm My thường xuyên bị mắc lỗi trang phục rườm rà, không hợp tuổi.

Trang phục, cách trang điểm cũng như kiểu tóc không phù hợp với gương mặt khiến cô không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Vì vậy, trong năm 2014, nữ diễn viên quyết tâm thay đổi bằng cách cải thiện phong cách ăn mặc, ban đầu là những bộ cánh đường phố kín đáo, thanh lịch.

Những bộ ảnh thời trang mang phong cách táo bạo với lưới và ren xuyên thấu của cô xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang mạng.

Cô thường xuyên diện những bộ cánh sexy để khoe lợi thế vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng ngần. Những đường cut-out táo bạo là đặc điểm dễ nhận thấy trong trang phục dự tiệc của Diễm My 9X thời gian gần đây. 

Từ khi nhuộm tóc, gương mặt của Diễm My trở nên sáng và sắc sảo hơn hẳn so với trước. Phong cách trang điểm của nữ diễn viên cũng có sự thay đổi đáng kể.

Những bộ cánh với độ hở ngày càng táo bạo chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của nữ diễn viên.

Trang phục gợi cảm giúp nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" khoe dáng chuẩn và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Việc kết hợp khéo léo trang phục, phong cách trang điểm và phụ kiện giúp Diễm My được đánh giá là ngày càng quyến rũ.

Nhờ cuộc "cách mạng" về gu thẩm mỹ, Diễm My 9X nhận được nhiều lời mời làm người mẫu cho các nhà thiết kế lẫn các vai diễn từ hiền lành đến gai góc trong phim điện ảnh. 

Dù cảm thấy hài lòng với phong cách sexy, Diễm My vẫn muốn hướng đến hình ảnh người phụ nữ ngọt ngào, quyến rũ trong nhiều trang phục khác nhau chứ không "đóng khung" trong những bộ cánh khoe da thịt.

Yên Anh