Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 6/12/2018, 19:00 (GMT+7)

Gu mặc tuổi 20 của ái nữ chủ tịch Huawei

Annabel Yao cho biết yêu thích trang phục đơn sắc, kiểu dáng đơn giản, trẻ trung.

Gần đây, Annabel Yao nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia Vũ hội Le Bal tại Pháp. Đây là một trong những "bữa tiệc" thời trang hấp dẫn nhất thế giới. Cô diện thiết kế của nhà mốt J. Mendel. Trên Vogue, cô chia sẻ muốn chọn chiếc váy ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Cô sinh năm 1998, là con gái út của Nhậm Chính Phi - người sáng lập Huawei - một trong những tập đoàn cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông lớn nhất thế giới. Trên cô còn anh trai và chị gái. Chị cô là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc tài chính của Huawei. Hôm 1/12, bà bị bắt tại Canada theo yêu cầu của chính phủ Mỹ.

Dạ vũ quý tộc
 
 

Annabel Yao cùng các tiểu thư tại Le Bal 2018.

Cô gái 20 tuổi là sinh viên Đại học Harvard, theo học ngành kỹ thuật máy tính. Đời thường Annabel Yao chuộng phong cách năng động. Mốt cô yêu thích là áo trễ vai.

Đây là xu hướng hot những năm gần đây. Annabel thường phối dạng áo này với quần short, quần ống rộng, chân váy... 

Cô trở nên năng động, khỏe khoắn hơn khi phối crop-top trễ vai cùng áo jeans.

Nữ sinh có bộ sưu tập crop-top đa dạng về họa tiết, màu sắc, diện chúng mỗi khi dạo phố, du lịch.

Annabel Yao yêu thích beret (mũ nồi). Đây cũng là món phụ kiện được nhiều nhà mốt lăng xê năm nay.

Trên Sohu, Annabel Yao chia sẻ thích trang phục đơn sắc, nhất là màu đen và trắng. Gần đây, cô tìm những món đồ đa dạng màu sắc hơn, song phong cách chủ yếu là đơn giản, năng động.

Annabel Yao cho biết cô sử dụng hàng hiệu song chỉ chọn những món không quá kiểu cách và ít logo thương hiệu.

Annabel Yao tự nhận thích tiết kiệm, không thích khoe hàng hiệu. Dù có tiền, thích những thứ đẹp đẽ nhưng nhiều khi cô kiềm chế mua sắm. "Bạn bè hỏi tại sao có tiền mà không mua. Tôi đáp bản thân chưa tự kiếm ra tiền, không có lý do chi nhiều tiền để mua những thứ không quá cần thiết. Quần áo hiện nay, sờ vào chiếc áo len bình thường đã 1.000 USD. Tôi cảm thấy đắt, không đáng để mua", cô nói trên Sohu.

Trước khi sang Mỹ du học, Annabel sống ở Thượng Hải, thường di chuyển bằng tàu điện ngầm. Cô cho biết thói quen tiêu tiền chịu ảnh hưởng từ bố mẹ. "Từ nhỏ họ dạy tôi không nhất thiết chọn món đồ đắt nhất mà chọn món làm mình thoải mái nhất. Tôi chỉ chi nhiều tiền cho những thứ cần thiết, xứng đáng", cô nói.

Annabel Yao đam mê múa ballet và thường nhảy múa cả du lịch, dạo phố.

Như Anh