Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 11/2/2015, 13:00 (GMT+7)

Gu mặc duyên dáng của mỹ nhân '50 Sắc thái'

Dakota Johnson cuốn hút trên thảm đỏ lẫn đời thường không chỉ bởi những bộ cánh thời trang mà còn nhờ kiểu tóc hoang dại, gương mặt cuốn hút.

Sinh năm 1989, Dakota Johnson là cái tên đang lên của điện ảnh thế giới với một trong những bộ phim được mong chờ của năm 2015 "50 Sắc thái". Nữ diễn viên người Mỹ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút nhờ kiểu tóc xoăn nhẹ, rối tự nhiên, gương mặt hút hồn và cách phối đồ nhẹ nhàng, nữ tính. Xuất hiện trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm nay, người đẹp Mỹ chọn bộ váy dát sequin lấp lánh của nhà Chanel. Kết hợp ăn ý cùng phụ kiện gồm ví cầm tay, cao gót mảnh ánh bạc, cô trở thành một trong những mỹ nhân mặc đẹp tại lễ trao giải.

Dakota nổi bật với phong cách của những thập niên trước khi chọn găng tay dài quý tộc với đầm hai dây yêu kiều.

Người đẹp tiết chế phụ kiện để tôn những bộ váy đơn giản một cách tối đa.

Đầm suông vàng nhạt của Dakota cuốn hút nhờ chất liệu mềm mại, đường viền tinh tế ở ngực cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc cá tính.

Cô cũng không ngại thay đổi vẻ ngoài với nhiều phong cách khác nhau. Xuất hiện trong sự kiện của nhà Calvin Klein, Dakota được khen ngợi với váy xuyên thấu trang nhã, thắt lưng, sandals quai mảnh và ví cầm tay cùng tông đen.

Người đẹp trải nghiệm mốt đồ ngủ táo bạo với váy hai dây satin bóng, blazer dáng dài cùng tông. Điểm nhấn khéo léo nằm ở đôi cao gót đan dây có chất liệu ăn ý với đường viền voan của váy.

Ngoài những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, khi đi dự sự kiện, nữ diễn viên còn "đổi gió" với những bộ suit mang phong cách menswear mạnh mẽ.

Phong cách vintage hợp với gương mặt của Dakota Johnson. Đầm xanh cúp ngực cắt laser được cô phối giày cao gót ánh bạc, tạo nên sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

Trong một set đồ khác, Dakota toát lên vẻ duyên dáng với váy voan hoa. 

Ngoài đời, người đẹp trung thành với phong cách năng động. Quần yếm, giày thể thao, mốt monochrome được cô cập nhật và kết hợp hiệu quả.

Mũ fedora và kính mắt vintage là hai món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của Dakota.

Sao Mai