Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 4/10/2015, 05:06 (GMT+7)

Gợi ý phối đồ sân bay đẹp như các sao ngoại

Cách ăn mặc của Miranda Kerr, Amber Heard, Taylor Swift... có thể là chỉ dẫn cho nhiều người để có hình ảnh vừa khỏe khoắn, phù hợp khi tới sân bay.

Gọn gàng, năng động mà vẫn thời trang là lựa chọn của vợ George Clooney - Amal Clooney - khi tới sân bay Los Angeles, Mỹ gần đây. Cô diện chiếc áo da đỏ có phần tay màu mận của Versace.

Amber Heard (trái) và Ellie Goulding có phong cách gần giống nhau. Thay vì dùng phụ kiện vòng cổ to bản như Amber, Ellie choàng khăn da báo. Amber đi đôi giày lười trong khi Ellie chọn bốt da thấp cổ.

Taylor Swift (phải) trẻ trung với phong cách kết hợp crop top và chân váy ngắn quen thuộc. Gigi Hadid cũng chọn crop top nhưng phối cùng legging và jacket bò. Cô chọn chiếc mũ có tông màu gần giống trang phục.

Quần yếm là lựa chọn của Kate Hudson (phải) và Nina Dobrev.

Jacket dáng thể thao được Cara Delevingne (trái) và Emily Ratajkowski lựa chọn phối cùng trang phục.

Miranda Kerr (trái) và Alessandra Ambrosio cùng lựa chọn sắc xanh nhẹ nhàng, mát mẻ và những thiết kế tạo sự thoải mái khi tới sân bay.

Kate Bosworth chọn phong cách "cắm thùng" với jean cạp cao và áo thun sát nách. Kendall Jenner lại diện cả bộ denim. Sneakers và mũ lưỡi trai mang lại cho Kendall vẻ năng động.

Lily Aldridge (trái) mạnh mẽ với jacket phong cách quân đội trong khi Rosie Huntington-Whiteley diện chiếc áo khoác oversize hồng cá tính.

Di Ca