Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 31/3/2015, 09:37 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường phối đồ sành điệu cho con trai nuôi

Nhà thiết kế hạnh phúc khi được tự tay chọn lựa và chưng diện cho bé Nhím - con trai nuôi 14 tháng tuổi của anh.

Năm 2014, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu con trai nuôi với người hâm mộ. Cậu bé được đặt tên Đỗ Hoàng Phúc, tên thường gọi là Nhím.

Nhà thiết kế cho rằng, anh và con trai "có mối duyên kỳ lạ". Trong một chuyến từ thiện, sau khi nghe nhà chùa kể về hoàn cảnh của đứa trẻ bị bỏ rơi lúc một tháng tuổi, anh đã nhận bé làm con. Đỗ Mạnh Cường rất yêu chiều con trai và tự hào vì bé có đôi mắt một mí giống hệt mình. Đến nay, Hoàng Phúc được 14 tháng tuổi.

Đỗ Mạnh Cường quan tâm, chăm sóc Nhím chu đáo. Trong nhiều sự kiện, anh đưa bé đi cùng. Khi có thời gian rảnh, anh cho bé ra ngoài, gặp gỡ bạn bè thân thiết. Những dịp công tác nước ngoài, nhà thiết kế sắm nhiều quần áo và đồ chơi cho Nhím. Anh rất thích ngắm nhìn con trai sành điệu trong những bộ cánh bắt mắt.

Mỗi lần được mặc quần áo mới, Nhím đều rất ngoan ngoãn và vui vì biết sắp được đi chơi. Nhà thiết kế tâm sự: "Tôi thích ngắm con trai mặc đẹp. Song tôi không muốn bé bị mệt vì những lớp quần áo. Khi con trai lớn hơn, tôi sẽ cho bé mặc đồ thời trang giống bố".

Trang phục của Nhím đều là hàng hiệu được Đỗ Mạnh Cường mua từ nước ngoài. 

 

Anh tự chọn lựa và mix đồ cho con theo nhiều phong cách, đa dạng về tông màu. Bên cạnh gam màu nổi, anh thường chọn đồ theo ton-sur-ton. 

Hoàng Phúc toát lên chất thời trang không thua kém fashionista người lớn.

Đỗ Mạnh Cường tâm sự, hiện Nhím đã biết nói "papa", rất dễ ăn, dễ ngủ, tinh nghịch và đáng yêu.

Ý Ly
Ảnh: Milor Trần