Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/11/2016, 11:32 (GMT+7)

Diệu Ngọc mang hơn 100 kg hành lý đi thi Miss World

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 tới sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Mỹ sáng nay, 25/11.

Sau 5 tháng chuẩn bị, Diệu Ngọc lên đường sang Washington (Mỹ) sáng nay để tham gia Miss World 2016.

Người đẹp gốc Đà Nẵng có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ 5h. Người đẹp chia sẻ cô rất hào hứng trước hành trình này. Bố mẹ Diệu Ngọc ở xa nên không thể đến TP HCM để tiễn con gái lên đường. 

Diệu Ngọc mang theo chín kiện hành lý gồm trang phục, phụ kiện, quà tặng đấu giá, vật dụng theo yêu cầu của ban tổ chức Hoa hậu Thế giới, ước tính hơn 100 kg. Tổng số trang phục Diệu Ngọc mang sang Mỹ là khoảng 60 bộ.

Diệu Ngọc gây chú ý với chiều cao 1,83 m. Người đẹp diện trang phục cá tính với áo phông đỏ rượu, quần jeans ôm sát, áo khoác da.

Nhiều fan đến sớm tặng hoa cho cô. 

Trước khi sang Mỹ, Diệu Ngọc gây ấn tượng qua video giới thiệu về quê hương với những cảnh quay được đầu tư. Khả năng tiếng Anh của nhan sắc gốc Đà Nẵng được đánh giá cao trong số các đại diện Việt Nam từng tham gia Hoa hậu Thế giới.

Diệu Ngọc đang đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trên trang cá nhân và những tài khoản mạng xã hội do tổ chức Hoa hậu Thế giới cung cấp để tính điểm cho phần thi Hoa hậu Truyền thông.

Hoa hậu Thế giới 2016 diễn ra tại Washington với hơn 130 thí sinh tham gia. Đây là lần thứ 66 cuộc thi được tổ chức và lần thứ hai Mỹ đăng cai sau 25 năm (lần đầu tiên tại Atlanta, bang Georgia).

Ý Ly