Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 5/9/2016, 11:14 (GMT+7)

Đào Thị Hà thành 'nàng thơ' mới của Đỗ Mạnh Cường

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe nhan sắc tuổi 19 với những bộ đầm đen.

Sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều khán giả tiếc nuối khi nhan sắc Nghệ An - Đào Thị Hà - chỉ dừng chân với danh hiệu "Người đẹp biển".

Đào Thị Hà cao 1,75 m, số đo ba vòng 83-62-90 cm và có gương mặt sáng sân khấu. Sau cuộc thi, cô "lọt mắt xanh" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. 

Đỗ Mạnh Cường cho biết sau Lê Thúy, Đào Thị Hà sẽ là tên tuổi gắn liền với anh. Trong loạt ảnh "chào sân", người đẹp 19 tuổi diện những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2016 The Little Black Dress sắp được trình làng vào tháng 12. Các thiết kế lấy sắc đen chủ đạo, phom dáng tối giản.

Là một "tân binh" nhưng Đào Thị Hà tiếp thu khá nhanh hướng dẫn tạo dáng, biểu cảm từ nhà thiết kế. Từng chuyển động ánh mắt, bờ môi của nhan sắc Nghệ An đều khiến Đỗ Mạnh Cường hài lòng.

Với nụ cười tươi, đôi mắt sáng cùng thần thái tự tin, Đào Thị Hà còn được gọi với tên "bản sao Tăng Thanh Hà". 

Chất liệu nhung được Đỗ Mạnh Cường lăng xê với dáng váy rộng giấu đường cong, tạo vẻ cổ điển với chùm hoa trước cổ. Đây là chất liệu thời thượng của Thu Đông năm nay theo xu hướng thế giới.

Chia sẻ về "nàng thơ", Đỗ Mạnh Cường bộc bạch: "Đây là năm đầu tiên tôi xem trực tiếp một cuộc thi hoa hậu. Trong 30 thí sinh xuất hiện trên sân khấu, tôi ấn tượng nhất với Đào Thị Hà bởi vóc dáng chuẩn, gương mặt sáng, sự tự tin trên sân khấu và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Hà có tố chất trở thành một ngôi sao nếu như có sự cố gắng hết mình".

Trước việc lựa chọn Đào Thị Hà trở thành "nàng thơ", Đỗ Mạnh Cường bày tỏ: "Tôi thích những người trẻ, có tiềm năng vì càng trẻ càng dễ uốn nắn để họ không đi sai đường. Tôi tin với kinh nghiệm của mình sẽ giúp Hà có hướng đi tốt, tránh được những cạm bẫy hoặc scandal khi tham gia ngành giải trí".

Đào Thị Hà toát lên vẻ duyên dáng với váy xòe cúp ngực có hoa văn dập nổi, đính nơ to bản ở eo.

Người đẹp thể hiện một thiết kế lệch vai cá tính. 

Trên phom váy bodycon, họa tiết nơ to bản được sắp xếp gợi nhớ về bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường ở show diễn The Muse.

Ngoài những thiết kế mang tính ứng dụng, trong bộ sưu tập Thu - Đông lần này, kỹ thuật xử lý, kết hợp chất liệu hay phô diễn đường cắt ráp sẽ được Đỗ Mạnh Cường tập trung đầu tư.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly